SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp chính thức lên tiếng về chuyện vừa check-in Hội An thì nơi đây siết chặt chống dịch

Thứ bảy, 17/07/2021 09:50

Mối quan hệ "bền vững" giữa Vũ Khắc Tiệp và "tri kỉ" mang tên Covid-19 luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng.

Cứ mỗi lần dịch Covid-19 bùng lên và TP.HCM phải thực hiện lệnh giãn cách xã hội thì Vũ Khắc Tiệp lại bị réo tên. Không biết làm sao mà mỗi khi "ông bầu" check-in ở đâu thì nơi đó lại xuất hiện dịch bệnh. Đây cũng chính là nguyên nhân bạn thân Ngọc Trinh được cư dân mạng đặt cho danh xưng "Đại sứ cách ly".

Gần đây nhất, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải loại ảnh check-in tại Hội An (Quảng Nam). Thực chất đây chỉ là những hình ảnh cũ của anh. Còn hiện tại, "Ông trùm Venus" vẫn đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16. Thế nhưng, dân tình quá sợ cái danh "Đại sứ cách ly" nên đã kéo vào Facebook của chính chủ đồng thời để lại bình luận lầy lội: "Thôi, xin anh đừng!". Điều này làm "Ông trùm chân dài" phải nói rằng: "Chỉ nhớ thôi mà 1,7k Comment. Vậy anh không nhớ nữa. Chứ thật sự anh rất mê Hội An".

Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh check-in ở Hội An khiến netizen hoảng hốt

Loạt ảnh check-in tại Hội An vừa được "Ông trùm chân dài" đăng tải vào ngày 15/7 thì ngay ngày hôm sau, tức ngày 16/7, UBND tỉnh Quảng Nam lại có công văn yêu cầu siết chặt hơn các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp cũng không khỏi "bất ngờ, ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa" và phải thốt lên: "Lại nữa", kèm theo đó là icon "cạn lời". Đáng nói, bình luận này ngay sau đó cũng đạt kỉ lục gần 3 ngàn lượt tương tác chỉ trong 1 giờ. Thế là tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa ai có thể vượt qua được danh hiệu "Đại sứ cách ly" của Vũ Khắc Tiệp.

Phản ứng của Vũ Khắc Tiệp sau khi nghe tin Hội An siết chặt các biện pháp phòng dịch làm nhiều người được phen cười "xỉu ngang xỉu dọc"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới