SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp có hành động 'cạn tình' với Ngọc Trinh?

Thứ năm, 13/06/2024 11:08

"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã mạnh tay huỷ theo dõi Ngọc Trinh trên trang cá nhân.

Vào tháng 4/2024, Ngọc Trinh bị phát hiện đã huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp trên Instagram sau hơn hai thập kỉ gắn bó thân thiết. Dẫu thế, cả hai vẫn không lên tiếng về tin đồn rạn nứt. Mãi cho đến mới đây, "Ông trùm chân dài" được cho là có động thái mới liên quan đến Ngọc Trinh.

Theo đó, Vũ Khắc Tiệp hiện đã huỷ theo dõi Ngọc Trinh. Thêm nữa thời gian gần đây, cả hai cũng không xuất hiện bên nhau hay đi ăn đi chơi như ngày trước. Từ chi tiết này, ai nấy càng thêm có bằng chứng khẳng định mối quan hệ của cả hai đang có rạn nứt.

Vũ Khắc Tiệp có hành động "cạn tình" với Ngọc Trinh.

Đôi bạn tri kỉ 2 thập kỉ nay đã rạn nứt.

Trong một livestream vào đầu tháng 3/2024, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ lý do chưa gặp Ngọc Trinh: "Anh và Trinh chưa bao giờ giận nhau. Ngọc Trinh vẫn như thế thôi. Chị Trinh vừa xảy ra một biến cố nên chị ít giao tiếp và ít xuất hiện thôi. Chị Trinh bây giờ đang ở nhà, đang rất hạnh phúc". Còn Ngọc Trinh cũng ẩn ý: "Cách để bản thân luôn giữ được thái độ vui vẻ chính là tránh xa những người không cần thiết. Cuộc sống và thời gian đều có hạn mà thôi, cho nên, bạn chỉ cần quan tâm, chú ý đến những người có cùng quan điểm sống, những người có chung chí hướng cũng như dành thời gian bên những người bạn thích, người có thể hiểu rõ về bạn mà thôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới