SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp công khai việc nhận con nuôi, cậu bé lại gọi Ngọc Trinh là 'mẹ', dân mạng bình luận: 'Giống bố con ruột'

Thứ bảy, 19/06/2021 08:15

Trên trang cá nhân, 'ông bầu' Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ hai hình ảnh chụp cùng con nuôi điển trai như soái ca nhí.

Bài đăng mới nhất của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Kèm theo hình ảnh bên con nuôi, "ông bầu" chú thích: "Con trai nuôi đẹp giống ba".

Bên dưới, rất nhiều người khen sự đáng yêu của cậu bé. Đặc biệt có bình luận: "Có nét hao hao giống bố con ruột". Vũ Khắc Tiệp thản nhiên đáp lại: "Thế mới nhận nuôi".

Vũ Khắc Tiệp nhận con nuôi.

Cậu bé được dân mạng nhận xét có nhiều nét giống "ông bầu".

Nhanh chóng, thông tin về con nuôi Vũ Khắc Tiệp được dân mạng tìm ra. Điều khiến nhiều người bất ngờ là cậu bé này gọi Ngọc Trinh là "mẹ".

Trước đó, "Nữ hoàng nội y" từng quay một đoạn video trên mạng xã hội bên một bé trai với dòng caption thân mật: "Con tui nè". Phía dưới dòng bình luận, người đẹp sinh năm 1989 thích thú bày tỏ: "Mẹ yêu Cubin".

Được biết cậu bé này tên ở nhà là Cubin (tên thật là Nhật Huy). Nhật Huy từng vào vai con trai của Ngọc Trinh trong dự án phim "Chị mẹ học yêu". Vì thế việc Ngọc Trinh và Cubin xưng hô mẹ - con cũng là điều dễ hiểu.

Ngọc Trinh và Nhật Huy đóng vai mẹ con trong phim "Chị mẹ học yêu". Ngoài đời, cậu bé cũng rất thân thiết, gần gũi với Ngọc Trinh.

Riêng Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết hơn một thập kỷ. Nên việc anh gặp gỡ, yêu mến và nhận nuôi Cubin cũng là điều dễ hiểu.

Trước đó, Cubin cũng khá nổi tiếng khi là gương mặt quen thuộc của Vietnam Junior Fashion Week, thường xuyên chụp hình cho các tạp chí, nhãn hiệu thời trang trẻ em. Cậu bé cũng được nhiều nhà sản xuất yêu thích, tham gia một số bộ phim, video quảng cáo.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới