SAO » Chuyện làng sao

Chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp khoe loạt ảnh cực tình tứ bên 'gà cưng'

Thứ hai, 27/09/2021 10:26

Không đón sinh nhật cùng Ngọc Trinh vì đang thực hiện giãn cách xã hội ở TP.HCM, nhưng "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và NTK Đỗ Long đã gửi lời chúc tới "Nữ hoàng nội y" qua bài viết khiến cư dân mạng chú ý.

Mặc dù sinh nhật lần này Ngọc Trinh đã chính thức bước sang tuổi 32 nhưng Vũ Khắc Tiệp tâm sự rằng anh vẫn coi "gà cưng" của mình như "em gái bé nhỏ" ngày nào. Đặc biệt, "ông bầu" còn tiết lộ rằng Ngọc Trinh là người em mà anh thương nhất, yêu quý nhất trong đời.

Vũ Khắc Tiệp quản lý rất nhiều chân dài, người mẫu nhưng lại đồng hành với Ngọc Trinh lâu nhất, tuyên bố thương "Nữ hoàng nội y nhất", chứng tỏ vị trí của Ngọc Trinh trong lòng "ông bầu" này vô cùng đặc biệt. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh đã chia sẻ loạt ảnh thân thiết và tình cảm bên người đẹp gốc Trà Vinh kèm dòng chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật cô gái của tôi. Mong em lúc nào cũng xinh đẹp và rực rỡ. Happy birthday Ngọc Trinh".

Mỗi năm sinh nhật Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp không quên làm điều này đến với "đàn em".

Mỗi năm đón tuổi mới Ngọc Trinh, "ông bầu" thường xuyên dành nhiều quà "khủng" tặng cho cô. Người hâm mộ khá tò mò không biết năm nay anh sẽ dành điều gì bất ngờ đến "Nữ hoàng nội y".

Không chỉ thế, trên trang cá nhân Stylist Kye Nguyễn cũng dành cho "đàn chị" lời chúc đặc biệt: "Chúc mừng sinh nhật chị Ngọc Trinh! Quà về trao tay liền nha chị".

Là anh em thân thiết, NTK Đỗ Long bày tỏ yêu thương của mình đến với người đẹp: "Mừng sinh nhật Ngọc Trinh. Chúc cô gái tháng 9 tuổi mới thật nhiều sức khỏe, mãi mãi tuổi 18. Ngày càng xinh đẹp và những âm thanh ting ting luôn vang lên bên em mỗi ngày nhé".

Linh Chi đăng tải hình ảnh chụp cùng người đẹp gốc Trà Vinh: "Chúc mừng sinh nhật chị hai Ngọc Trinh. Mong chị hai của em mãi hạnh phúc, luôn vui tươi, ngày càng thành công. Mãi bên nhau chị nhé".

Thúy Kiều - là trợ lý thân thiết bên "Nữ hoàng nội y" cũng cho biết sẵn sàng làm đầu bếp mỗi ngày: "Mừng sinh nhật Chủ tịch không tuổi của em. Em sẽ mần những cái bánh ngọt, món ăn ngon cho chị mỗi ngày".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới