SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp động viên một câu nghĩa tình giữa lúc Ngọc Trinh đối mặt vòng lao lý

Chủ nhật, 21/01/2024 10:42

Vũ Khắc Tiệp đã có lời động viên tinh tế cho bạn thân khi đang đối mặt tố tụng căng thẳng.

Vào ngày 2/2 tới đây, TAND TP.HCM sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án liên quan đến người mẫu Ngọc Trinh. Phiên tòa được xét xử công khai do thẩm phán Nguyễn Anh Tuấn làm chủ tọa. Theo đó, Ngọc Trinh bị xét xử về tội Gây rối trật tự công cộng, theo điểm a khoản 2, Điều 318 bộ luật Hình sự, phạm tội có tổ chức với mức phạt từ 2 đến 7 năm tù. Người đẹp Trà Vinh hiện có 3 luật sư bào chữa.

Giữa lúc Ngọc Trinh sắp đối diện với mức án 2-7 năm tù, Vũ Khắc Tiệp đã có những chia sẻ về người bạn thân gây xôn xao cộng đồng mạng. "Ông trùm chân dài" đăng tải lại tấm hình cũ chụp cùng Ngọc Trinh kèm lời khen ngợi: "Một cô gái có nhân cách tốt mà mình khâm phục và nể trọng". Động thái của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng gây chú ý với công chúng và truyền thông. Đây cũng là lần hiếm hoi Vũ Khắc Tiệp nhắc đến Ngọc Trinh chứng tỏ mối quan hệ vẫn bền chặt của cả hai.

Vũ Khắc Tiệp động viên một câu nghĩa tình giữa lúc Ngọc Trinh đối mặt vòng lao lý.

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp là bạn thân suốt 2 thập kỉ qua.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là những người bạn thân thiết trong nghề suốt 20 năm qua. Vào tháng 9/2023, lúc nữ người mẫu bị bắt tạm giam, Vũ Khắc Tiệp chọn cách im lặng, không muốn lên tiếng chia sẻ về đời tư của bạn mình. Đến tháng 10/2023, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ một đoạn video với nội dung: "Vũ Khắc Tiệp - Bạn thân Ngọc Trinh khẳng định phải cứu được người em gái thoát khỏi kiếp nạn đi tù lần này". Nhưng anh lại phủ nhận thông tin này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới