SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp gây sốc khi hé lộ chi phí xây dựng căn biệt thự bề thế và kế hoạch đưa Ngọc Trinh về sống chung

Thứ ba, 29/06/2021 07:24

Những thông tin xoay quanh căn biệt thự đắt đỏ của Vũ Khắc Tiệp đang nhận được rất nhiều sự chú ý của netizen.

Những tháng gần đây, Vũ Khắc Tiệp liên tục nhá hàng căn biệt thự đang được xây dựng ven sông siêu rộng và lộng lẫy với diện tích 1800m2 tại một khu đất có giá đắt đỏ ở quận 2, TP.HCM. Tuy nhiên, trong quá trình cơ ngơi hoành tráng đang thi công, anh nhiều lần phải lên tiếng phân trần vì bị dính "phốt" chỉ thuê đất để xây biệt thự sống ảo.

Cho đến tối ngày 25/6, Vũ Khắc Tiệp chính thức "đập hộp" căn biệt thự đắt giá nhất Sài Gòn. Nhìn vào bức ảnh toàn cảnh cũng dễ dàng nhận ra anh đã thiết kế một hồ bơi siêu rộng ngoài trời để làm nơi "chill", kèm theo là màn hình led chính diện và toà nhà "sang, xịn, mịn" như bạch dinh. Bên cạnh đó, bạn thân Ngọc Trinh cũng hé lộ thêm khung cảnh bên ngoài và trong dinh thự khiến dân tình "mắt chữ A mồm chữ O".

Có thể thấy, Vũ Khắc Tiệp đã cho trồng nhiều cây xanh và trang trí khá bắt mắt trong khuôn viên biệt thự

Dù không tiết lộ con số cụ thể về giá trị của căn biệt thự này nhưng qua lời kể của Vũ Khắc Tiệp, nhiều người đã phải trầm trồ và xuýt xoa trước độ giàu có và chịu chơi của anh: "Tôi sẽ không nói hết số tiền để xây được vì cái gì nói thẳng ra cũng chẳng còn gì thú vị nữa. Tôi chỉ tiết lộ, chỉ riêng số tiền thi công căn biệt thự này đã đủ để mua được 2-3 biệt thự mới tinh. Khi thi công, tôi chọn tới hơn 50 nhà thầu cho căn biệt thự này và đổ rất nhiều tiền vào nó, nên chỉ mất hai tháng để hoàn thành căn biệt thự, khiến nhiều người không thể tin được. Sức chứa của nó là 150 khách mời nhưng khoảng 100 người là hợp lý".

Ngọc Trinh từng check in tại căn biệt thự bề thế của Vũ Khắc Tiệp

"Ông trùm chân dài" cũng tiết lộ thêm về kế hoạch đưa Ngọc Trinh về đây sống chung: "Thời gian tới khi hết dịch, chắc chắn đây sẽ là nơi nhộn nhịp. Và có một điều đặc biệt nữa tri kỷ của tôi là Ngọc Trinh sẽ về đây ở cùng tôi. Ngọc Trinh sẽ đi lại giữa đây và quận 9 để 2 anh em tương tác, làm việc với nhau mỗi ngày cho ăn ý hơn".

Những thông tin được Vũ Khắc Tiệp tiết lộ đã khiến nhiều người "bất ngờ, ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa"

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới