SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp hạnh phúc khi thấy Kỳ Hân mặc váy cưới

Thứ ba, 07/06/2016 08:44

Vũ Khắc Tiệp cảm thấy hạnh phúc khi 'gà cưng' của anh mặc váy cưới. Tuy nhiên, ông trùm chân dài cũng lo lắng vì đám cưới của Kỳ Hân trùng với ngày của anh.

Sau khi nhìn thấy hình ảnh Kỳ Hân đi chụp ảnh cưới với Mạc Hồng Quân, ông trùm chân dài đã vui vẻ chia sẻ: "Điều hạnh phúc nhất của sếp là được thấy em mặc váy cưới sánh bước bên người em thương. Nhưng trời ơi, sao em lại chọn ngày vui trùng với ngày của Sếp thế này. Có thể sẽ không đồng hành cùng em trên con đường sự nghiệp được nữa nhưng chúng ta mãi hướng về nhau trên đường đời em nhé!".

Vũ Khắc Tiệp hạnh phúc khi Kỳ Hân mặc váy cưới

Kỳ Hân từng là 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp. Mọi công việc của Kỳ Hân luôn được Vũ Khắc Tiệp và các 'chân dài' Venus ủng hộ dù cô bị dư luận 'ném đá' khi yêu Mạc Hồng Quân. Kỳ Hân đã có quãng thời gian vui vẻ bên Mạc Hồng Quân mặc kệ 'gạch đá' từ dư luận. Thậm chí, Kỳ Hân còn quyết định rút khỏi showbiz Việt để tránh sự soi mói của mọi người.

Vũ Khắc Tiệp luôn động viên và sánh bước cùng Kỳ Hân khi cô còn là 'chân dài của Venus'

Sau một thời gian yêu nhau, cuối cùng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã quyết định kết hôn. Đám cưới của cả hai diễn ra vào tháng 6/2016.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân nhí nhảnh chụp ảnh cưới

Sau khi chối bỏ đám cưới, Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi chụp ảnh cưới click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới