SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp hào hứng khoe sở hữu iPhone 12 mạ vàng 18k đính thêm ngọc trai 250 triệu

Thứ tư, 03/03/2021 07:13

Vũ Khắc Tiệp mới đây khoe được tặng một chiếc điện thoại iPhone 12 mạ vàng 18k. Có lẽ, "ông bầu" là một trong những người được sở hữu chiếc điện thoại có giá 250 triệu đắt đỏ này.

Vũ Khắc Tiệp được biết đến như một người đàn ông "quyền lực" của làng chân dài Việt Nam. Anh là ông bầu của nhiều chân dài đình đám như Ngọc Trinh, Lê Hà, Linh Chi...

Thời gian gần đây, khi Ngọc Trinh ngày càng thành công trên nền tảng YouTube, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng lập một kênh YouTube riêng với lĩnh vực chính là du lịch dành cho người thượng lưu (du lịch luxury). Anh cũng là một trong những người đầu tiên theo đuổi dạng Vlog này tại Việt Nam.

Vũ Khắc Tiệp là ông bầu của Ngọc Trinh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đã hào hứng khoe trên trang cá nhân cận cảnh chiếc iPhone 12 Pro Max mạ vàng 18k. Không chỉ thế, ông bầu của các "chân dài" còn cho biết mình là một trong những người may mắn có được chiếc điện thoại hiếm hoi và đắt đỏ như thế này.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Thời tới đỡ không kịp. Cảm ơn món quà đặc biệt từ người anh. Chiếc iPhone 12 Pro Max bằng vàng 18k phiên bản giới hạn 500 trên toàn thế giới. Giá gần bằng 10 cái iPhone thường. Thích nhất viên ngọc trai đính trên logo quả táo tinh tế, sang trọng. Đây là chiếc iPhone 12 thứ 3 mình được tặng. Tháng 3 luôn đáng để nhớ". Chưa hết, Vũ Khắc Tiệp còn bóc luôn giá trị thật của chiếc điện thoại này lên tới 250 triệu đồng và anh được tặng bởi một người bạn: "Chiếc điện thoại 250 triệu đồng. Thanks món quà từ bro".

Cận cảnh chiếc điện thoại được mạ vàng 18k mà Vũ Khắc Tiệp đang sở hữu.

Ông bầu của các "chân dài" còn cho biết đây chiếc điện thoại thứ 3 mình được tặng. Giá của chiếc iPhone 12 này cũng khá "đắt đỏ".

Anh hào hứng chụp loạt ảnh cùng chiếc điện thoại và vui mừng khi trở thành 1 trong 500 người trên thế giới sở hữu iPhone 12 mạ vàng.

Chỉ cần cầm chiếc điện thoại này trên tay là biết giàu ngay.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới