SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp hốt hoảng sáng sớm vì biệt thự ven sông gặp sự cố

Chủ nhật, 12/02/2023 11:18

Theo tiết lộ thì có một chiếc tàu chở hàng đã tông cánh cổng căn biệt thự ven sông của Vũ Khắc Tiệp.

Mới đây, trên kênh tiktok của mình, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải một đoạn clip của anh tại căn biệt thự ven sông. Lúc này là sáng sớm, Vũ Khắc Tiệp vội vàng, hoảng hốt chạy xuống cầu thang và ra ngoài cổng căn biệt thự thấy cánh cổng đã bị sập. Được biết, cánh cổng bị một chiếc tàu chở hàng tông vào, qua đoạn clip Vũ Khắc Tiệp đăng tải thì chỉ còn lại đống đổ nát.

Biệt thự của Vũ Khắc Tiệp bị tàu chở hàng tông

Cánh cổng sau khi bị tông chỉ còn lại đống đổ nát

Theo tiết lộ của người chứng kiến trong đoạn clip Vũ Khắc Tiệp đăng tải thì chiếc tàu chở hàng này tránh một chiếc tàu khác, sau đó, bị mất lái và đã đâm thẳng vào cổng biệt thự của Vũ Khắc Tiệp.

Theo chia sẻ thì tàu chở hàng bị mất lái

Hình ảnh cánh cổng khi còn nguyên vẹn

Căn biệt thự này được Vũ Khắc Tiệp tậu vào đầu năm 2021 với 1800m2, biệt thự có màu trắng, xung quanh là sân golf, hồ bơi, sân vườn. Về số tiền để thi công căn biệt thự này, Vũ Khắc Tiệp chưa từng tiết lộ cụ thể, tuy nhiên anh từng chia sẻ: "Tôi sẽ không nói hết số tiền để xây được vì cái gì nói thẳng ra cũng chẳng còn gì thú vị nữa. Tôi chỉ tiết lộ, chỉ riêng số tiền thi công căn biệt thự này đã đủ để mua được 2-3 biệt thự mới tinh. Khi thi công, tôi chọn tới hơn 50 nhà thầu cho căn biệt thự này và đổ rất nhiều tiền vào nó, nên chỉ mất hai tháng để hoàn thành căn biệt thự, khiến nhiều người không thể tin được. Sức chứa của nó là 150 khách mời nhưng khoảng 100 người là hợp lý".

Vũ Khắc Tiệp tậu căn biệt thự ven sông Sài Gòn vào đầu năm 2021

Anh cho biết, số tiền thi công căn biệt thự này đã đủ để mua được 2-3 căn biệt thự mới

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)