SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp hứa chuyển khoản 2 tỷ mừng sinh nhật Ngọc Trinh, sự thật hay giỡn chơi?

Thứ năm, 01/10/2020 08:29

Lời tuyên bố của "ông trùm chân dài" khiến cư dân mạng phải mắt tròn mắt dẹt.

Ngày 27/9 vừa qua, Ngọc Trinh chào đón tuổi 31. Nhân dịp này, người đẹp Trà Vinh cũng làm clip YouTube để đập hộp quà tặng và quà tự thưởng vô cùng ấn tượng. Cũng trong dịp này, "nữ hoàng nội y" quyết định đập ống heo được nuôi dưỡng suốt 7 tháng qua, kể từ khi dọn về nhà mới. Nhìn tiền đô nằm la liệt khắp sàn nhà Ngọc Trinh, nhiều người không khỏi hoa mắt. Được biết tổng số tiền tương đương với 2,7 tỷ đồng.

Là người anh thân thiết, Vũ Khắc Tiệp không quên chia sẻ Vlog của Ngọc Trinh trên mạng xã hội, đồng thời gửi lời chúc: "Tiến thẳng vào top 3 Trending nào". Bên dưới chia sẻ của ông bầu, người đẹp đã để lại i-con thể hiện sự yêu thương. Ngọc Trinh cũng rất tranh thủ khi đòi quà sinh nhật từ đàn anh. Cô tiết lộ Khắc Tiệp chưa tặng mình quà để đập hộp trong Vlog vừa qua. Bị đòi quà quá bất ngờ, Vũ Khắc Tiệp liền ứng biến: "Chắc ngân hàng bị lỗi nè. Chuyển khoản 2 tỷ mà không nhận được. Đợi check lại".

Vũ Khắc Tiệp hứa chuyển khoản 2 tỷ mừng sinh nhật Ngọc Trinh khiến ai nấy phát choáng

Câu trả lời của "ông trùm chân dài" khiến ai nấy đứng hình. Nếu chuyển khoản 2 tỷ thật thì Vũ Khắc Tiệp quả hào phóng, chịu chơi. Nhưng nếu chỉ là một lời đùa giỡn với Ngọc Trinh, xem ra trình "chém gió" của anh đã ở đẳng cấp thượng thừa rồi. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, ông bầu chỉ đang trêu đùa gà cưng, bởi dù thân thiết đến mấy cũng không mừng sinh nhật lớn tới vậy.

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp giữ mối quan hệ thân thiết hàng chục năm qua

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới