SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng khi bị 'bóc phốt' body thật và sống ảo khác nhau 1 trời 1 vực

Chủ nhật, 21/03/2021 15:55

Cũng như bao nhân vật nổi tiếng khác, "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp vừa bị soi ảnh đời thật không giống hình sống ảo.

Nhiều năm gần đây, Vũ Khắc Tiệp được khen ngợi về phong cách thời trang sành điệu như 1 fashionista. Trên mạng xã hội, Vũ Khắc Tiệp thường xuyên tung lên mạng xã hội những thước ảnh đẹp long lanh với đôi chân dài không thua kém siêu mẫu 1m8. Thế nhưng, một khoảnh khắc do "team qua đường" vô tình chụp lại vào ngày hôm qua (18/3) tại sự kiện khủng Fashion Voyage đã “bóc trần” nhan sắc thật của ông bầu Venus.

Hình ảnh sành điệu của Vũ Khắc Tiệp.

Vũ Khắc Tiệp bị soi hình ảnh up lên facebook khác với hình ảnh bị tag.

Khác hẳn với những gì cư dân mạng nghĩ đến, Vũ Khắc Tiệp trông lùn hơn và đôi chân thì bị chê là quá ngắn so với ảnh đăng trên mạng. Người chê cười, người đứng ra bênh vực cho rằng góc máy từ trên chĩa ngược xuống dưới thì dù có tỉ lệ vàng cũng khó mà đẹp được.

Trước những thắc mắc của dư luận, Vũ Khắc Tiệp đáp trả: "Chiều cao chuẩn 1m74 chưa bao giờ khai gian em ơi. Anh mê cả 2 người trong hình".

Từ trước đến nay, nhiều cư dân mạng đều biết Vũ Khắc Tiệp "nghiện photoshop" với tuyệt chiêu hack dáng, kéo dài chiều cao. Trong năm 2017, Vũ Khắc Tiệp từng bị cư dân mạng “bóc” chiêu kéo chân quá đà đến méo cả nền gạch.

Vũ Khắc Tiệp thường đi giày đế cao.

Ông trùm chân dài từng bị cư dân mạng “bóc” chiêu kéo chân quá đà đến méo cả nền gạch.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới