SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về việc để mất Ngọc Trinh là hết thời hoàng kim

Chủ nhật, 31/12/2017 22:56

Một trang tin phân tích rằng việc để Ngọc Trinh rời xa mình đã khiến cho Vũ Khắc Tiệp mất đi thời hoàng kim. Trước việc này, ông bầu chân dài lên tiếng.

Mới đây, một trang tin phân tích về việc liệu mất đi Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã mất đi thời hoàng kim hay không. Trong đó có đoạn: "Vũ Khắc Tiệp được biết tới như người đứng sau của "nữ hoàng nội y" đình đám nhất Việt Nam vừa mang tới danh vọng, sức hút cho Vũ Khắc Tiệp, vừa giúp anh khẳng định vị trí của mình trong giới chân dài.

Thời hoàng kim của Ngọc Trinh, có mấy người không biết tới cái tên Khắc Tiệp? Có cô gái ôm hi vọng đổi đời nào không từng mơ mộng được đầu quân dưới trướng gã bầu show từng nhào nặn ra cả Ngọc Trinh? Tới giờ này, Ngọc Trinh "dứt áo ra đi", bỏ lại một khoảng trống không dễ bù đắp cho Khắc Tiệp. Không chỉ là vị trí vedette quen thuộc tại mọi sự kiện hay chương trình, mà còn cả một khoảng trống phía sau lưng người bầu show. Tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng cho Ngọc Trinh không phải điều dễ dàng một sớm một chiều, mà còn phải trông chờ vào may mắn và cơ hội. Từng "lột xác" cho vô số chân dài, nhưng để chạm tới thành công như Ngọc Trinh thì chưa một bóng hồng nào của Khắc Tiệp làm được".

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh từng có 1 thời gian dính với nhau 'như hình với bóng' tại các sự kiện.

Sau khi đọc thông tin này, ông bầu chân dài đã lên tiếng chia sẻ: "Thời Hoàng Kim? Không phải diễn viên, ca sĩ , người mẫu thì làm gì có thời hoàng kim... Nhưng để nói về mình tôi tự tin rằng tôi sẽ làm tốt hơn những gì mình đã từng có ở tuổi 34 này và sẽ tiến xa,vươn cao hơn nữa trong sự nghiệp ở phía trước, vì đây là tuổi đẹp nhất, mạnh mẽ và trưởng thành nhất của thằng đàn ông... Hãy tin đi!

Còn về Ngọc Trinh chưa bao giờ anh em tôi hết yêu thương nhau, chưa bao giờ có 2 từ “chia tay” trong mối quan hệ của chúng tôi. Chỉ là đôi khi tạm giả bộ rời xa để biết rằng yêu thương là mãi mãi".

Vũ Khắc Tiệp khẳng định anh và Ngọc Trinh chỉ tạm giả bộ rời xa để biết rằng ​ yêu thương là mãi mãi.

Bị 'ném đá' vì đụng chạm đến nỗi đau của fan Kpop khi Jonghyun tự tử, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)