SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp nhận xét: 'Phải như Ngọc Trinh thì mạng xã hội mới phát triển mạnh'

Chủ nhật, 16/05/2021 14:59

Chia sẻ của "ông bầu Venus" đang nhận về nhiều sự chú ý khi Vũ Khắc Tiệp cho biết phải giống Ngọc Trinh thì mạng xã hội mới có thể phát triển mạnh được.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp có chia sẻ khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi cho rằng phải như Ngọc Trinh thì mạng xã hội với phát triển được. Cụ thể Vũ Khắc Tiệp đăng tải trên story trang cá nhân: "Để có những tư liệu up mỗi ngày không hề đơn giản. Bạn phải thật sự nghiêm túc và chăm chỉ. Giống Ngọc Trinh thì các mạng xã hội mới phát triển mạnh". Ngay sau khi "ông bầu" chia sẻ, netizen cũng tò mò không biết ý Vũ Khắc Tiệp nói đến là gì.

Vũ Khắc Tiệp "ẩn ý" nhận xét Ngọc Trinh chính là "hiện tượng" hot của mạng xã hội.

Qua những chia sẻ này của Vũ Khắc Tiệp, có thể thấy rằng "ông bầu Venus" luôn ủng hộ cô em gái thân thiết.

Cách đây không lâu, "ông bầu" đã tiết lộ tình bạn bền chặt trong showbiz với "đàn em": "Đồng hành 17 năm với nhau, để nói về cô gái này, mình sẽ dùng hai từ tử tế. Tử tế về mọi mặt trong cuộc sống, từ lúc nghèo khó đến lúc giàu có. Chính vì sự tử tế đó nên ông trời mới thương cho cô gái này tất cả mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống". Đáp lại tình cảm, "Nữ hoàng nội y" đã viết: "Cảm ơn vì đã luôn yêu thương em".

Được biết, "chân dài" gốc Trà Vinh hiện đang sở hữu các mạng xã hội với lượng người theo dõi, đăng kí không nhỏ như: Facebook cá nhân hơn 2,8 triệu theo dõi, Fanpage 2,7 triệu theo dõi, Instagram gần 6 triệu follow, Tik Tok gần 6 triệu follow, kênh Youtube hơn 2 triệu lượt đăng kí.

Thời gian gần đây, mỹ nhân "vòng eo 56" và Vũ Khắc Tiệp bắt tay xây dựng một thương hiệu thời trang với quy mô lớn. Cả hai tổ chức casting lựa chọn người mẫu trình diễn nội y rần rần, xây trụ sở như toà lâu đài, tuyển dụng hàng ngàn nhân viên hỗ trợ cực kì rầm rộ.

Ngọc Trinh có danh xưng là "Nữ hoàng nội y", hot trên mạng xã hội nhờ những bộ ảnh nóng bỏng và đầu tư.

Cả hai cùng nhau xây dựng thương hiệu thời trang mới trong thời gian tới.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới