SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp phản pháo khi Ngọc Trinh bị đàn em chê 'dơ' vì chụp ảnh hở hang

Thứ tư, 12/07/2017 22:37

Không thể ngồi yên khi 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh bị một người đẹp có tiếng chê bai, ông bầu Vũ Khắc Tiệp phải lên tiếng.

Sau loạt ảnh hậu trường chụp nội y bị "ném đá", Ngọc Trinh bất ngờ "xù lông" trên mạng xã hội. Hôm 6/7 vừa qua, "Nữ hoàng nội y" bất ngờ đăng đàn, mạnh miệng đáp trả "mấy em gái cứ xồn xồn nhảy dựng lên làm như mình ăn hết của nhà mấy ẻm". Nguyên nhân sâu xa theo như chân dài Venus ám chỉ là do "mấy em nhỏ lộng hành" gato với sự gợi cảm và độ nổi tiếng của cô. Sau đó, cư dân mạng đã trổ tài thám tử và điều tra ra được danh tính hot girl bị nghi là "chửi xéo" Ngọc Trinh, khiến cô "nổi đóa".

Ngọc Trinh phản pháo vị chỉ trích chụp ảnh phản cảm.

Nguyên nhân là một cô hot girl nói Ngọc Trinh chụp ảnh "dơ".

Không chỉ Ngọc Trinh mà Vũ Khắc Tiệp cũng lên tiếng khiến cô hot girl kia phải "câm nín": "Facebook mấy nay chẳng có gì đặc biệt nên viết status về cái đẹp 'Rẻ và Sang'.

Thực ra đã đọc status và đoạn chat của cô bé có hình xăm sau lưng nói về những hình ảnh hậu trường buổi chụp nội y của Trinh vừa qua... Bé dùng những từ ngữ rất đỗi nhẹ nhàng, ngây thơ nói về chị Trinh: 'Cái gì dơ từ trong gốc có rửa tiền tỷ thì nó vẫn dơ, dơ cả cái Resort...'

Thiết nghĩ nếu cô bé là thánh nữ, hay một giáo viên mầm non hoặc một công chúa nào đó thường mặc áo dài trắng đi chùa... Thì những từ ngữ nhẹ nhàng đó chỉ như gió thoảng qua trong cuộc đời huy hoàng của Nữ hoàng nội y.. Đằng này xem những hình của cô bé chụp mới thấy cô bé hồn nhiên và đáng yêu trong phát ngôn quá... Cô bé nói hình cô bé chụp là Sang còn Trinh là Rẻ!".

Vũ Khắc Tiệp cũng lên tiếng.

Được biết, cô gái nói Ngọc Trinh chụp ảnh dơ tên L.P.P sinh năm 1993, là lifestyle blogger được nhiều người biết đến với những clip về thời trang, làm đẹp, du lịch. Không rõ có mối thâm thù gì không, L.P.P tỏ ra không ưa Ngọc Trinh khi nhiều lần đăng status không hay về đàn chị hơn mình 4 tuổi.

Cô gái này có nhiều ảnh giống Ngọc Trinh...

... nhưng lại hay nói xấu đàn chị.

Ngọc Trinh diện áo dài truyền thống làm quý cô thời xưa

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới