SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp thản nhiên hôn má Ngọc Trinh, phản ứng bất ngờ sau đó của người đẹp mới đáng bàn

Thứ tư, 19/05/2021 21:00

Dù chỉ là clip vui nhưng khoảnh khắc tình cảm của 'ông bầu' Vũ Khắc Tiệp và 'gà cưng' Ngọc Trinh vẫn gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã gắn bó, đồng hành với nhau được 17 năm. Một quãng thời gian đủ dài để cả hai hiểu nhau. Khi nói về "gà cưng" của mình, Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ:ể nói về cô gái này, mình sẽ dùng hai từ tử tế. Tử tế về mọi mặt trong cuộc sống, từ lúc nghèo khó đến lúc giàu có. Chính vì sự tử tế đó nên ông trời mới thương cho cô gái này tất cả mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống".

Cũng vì quá thân nên Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh thường có hành động có phần nhạy cảm, bị bàn tán. Như mới đây, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đăng tải video ngồi cạnh Ngọc Trinh. Khi "Nữ hoàng nội y" ghé lại gần, Khắc Tiệp chẳng ngại hôn má. Nhưng thay vì ngượng ngùng, Ngọc Trinh liền đeo khẩu trang, dùng nước rửa tay khô vì sợ dịch Covid - 19. Clip đáng yêu này của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh nhận được hàng nghìn lượt thả tim chỉ sau 1 giờ đăng tải.

Clip Vũ Khắc Tiệp hôn má Ngọc Trinh kèm chú thích: "Hôn cái thôi mà sợ Corona".

Được ông bầu hôn, Ngọc Trinh liền đeo khẩu trang, dùng nước rửa tay khô vì sợ dịch Covid - 19.

Có lẽ việc Ngọc Trinh phòng xa như vậy cũng có lý do. Bởi quãng thời gian qua, Vũ Khắc Tiệp bị gắn với danh xưng "Đại sứ cách ly". Nguyên nhân là anh đi đến đâu hay chỉ dự định đi đâu là nơi đó lập tức xảy ra dịch và nghiêm trọng hơn là cách ly.

Trước đó, việc Ngọc Trinh còn vô tư livestream thử đồ ngủ gợi cảm, mà phía sau lưng là ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng bị bàn tán. Hành động của Ngọc Trinh bị đánh giá là nhạy cảm vì dù sao Vũ Khắc Tiệp cũng là đàn ông.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới