SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp thoải mái 'chạm môi kề má' Ngọc Trinh, nói vợ chồng son chắc ai cũng tin sái cổ

Thứ hai, 05/07/2021 09:28

Những khoảnh khắc tình tứ trên mức bạn thân của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh luôn khiến netizen đứng ngồi không yên.

Trong showbiz đầy rẫy thị phi, việc sở hữu một người bạn thân luôn là điều hiếm thấy. Thế nhưng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại khiến nhiều người phải ghen tị vì vẫn giữ được mối quan hệ tốt với nhau sau hơn một thập kỉ chơi chung kể từ khi bước chân vào làng giải trí.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh sở hữu tình bạn đáng ngưỡng mộ

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, "Ông trùm chân dài" bất ngờ đăng tải đoạn clip tình bể bình bên cạnh Ngọc Trinh. Trong đoạn clip, Vũ Khắc Tiệp thoải mái ôm eo "Nữ hoàng nội y", thậm chí là kề má và suýt chạm môi nhau. Có thể thấy, dù năm lần bảy lượt khẳng định là bạn thân' nhưng cả hai liên tục khiến netizen phải "đỏ mặt" với nhiều khoảnh khắc trông chẳng khác nào vợ chồng son.

Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh cũng gây bất ngờ vì tiết lộ sẽ xây dựng tình cảm lứa đôi khi chuyển qua ở chung với Vũ Khắc Tiệp: "Đố mọi người biết Trinh đang làm gì nè, không phải là dọn đồ đi du lịch đâu nha, mà Trinh chuẩn bị dọn qua một lâu đài siêu to khổng lồ mà ở lâu đài đó có một chàng hoàng tử rất là đẹp trai chính là anh Vũ Khắc Tiệp.

Tại sao hai đứa lại dọn qua ở chung với nhau, vì sống chung một lâu đài thì hai đứa sẽ có nhiều thời gian nuôi dưỡng chăm sóc cho tình cảm đôi lứa và đứa con tinh thần mới xây dựng của đôi lứa, mắc cỡ quá. Nói chung là Trinh có một căn phòng riêng tại toà lâu đài đó, do nhà nhiều đồ quá nên hôm nay đem qua bên đó xài bớt chứ không cần mua mới".

Từ ngày dọn về ở chung, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp không ít lần gây xôn xao vì những hành động trên mức bạn thân

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới