SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp thông báo rời khỏi biệt thự 1800m2 sau 3 năm sinh sống, lí do là gì?

Thứ tư, 25/10/2023 18:51

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp lại gây náo loạn mạng xã hội vì thông báo rời khỏi biệt thự view sông của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ hình ảnh căn biệt thự 1800m2 và đính kèm dòng trạng thái: "Chào tạm biệt". Ông trùm chân dài đã kể lại những kỷ niệm gắn bó với ngôi nhà view sông này cũng như loạt khó khăn vất vả phải đối mặt.

Anh cho biết: “Đây có lẽ sẽ là căn nhà ghi nhiều dấu ấn rực rỡ và đáng nhớ nhất trong những năm tháng tuổi trẻ của mình. Cuộc sống mỗi ngày một phát triển, các doanh nghiệp thay đổi định hướng kinh doanh liên tục và Venus Secret tạm thời khép lại hành trình này. Gửi lời cảm ơn và xin chào tạm biệt về một hành trình tuyệt vời mà thật sự tự hào về những điều mà bản thân đã làm được trong 3 năm qua tại ngôi biệt thự xinh đẹp này".

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ rao bán biệt thự

Liên hệ với Vũ Khắc Tiệp nhưng hiện tại số điện thoại của anh đang trong tình trạng thuê bao không liên lạc được. Theo thông tin trước đây, căn biệt thự view sông ở khu Thảo Điền (TP.HCM) được Vũ Khắc Tiệp cho lên sóng vào giữa năm 2021. Anh từng nói về số tiền đầu tư cho biệt thự: “Tôi sẽ không nói hết số tiền để xây được vì cái gì nói thẳng ra cũng chẳng còn gì thú vị nữa. Tôi chỉ tiết lộ, chỉ riêng số tiền thi công căn biệt thự này đã đủ để mua được 2-3 biệt thự mới tinh. Khi thi công, tôi chọn tới hơn 50 nhà thầu cho căn biệt thự này và đổ rất nhiều tiền vào nó, nên chỉ mất hai tháng để hoàn thành căn biệt thự, khiến nhiều người không thể tin được. Sức chứa của nó là 150 khách mời nhưng khoảng 100 người là hợp lý".

Quyết định của anh gây bất ngờ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới