SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp: 'Tôi sẵn sàng đi bộ để nhường xe cho So Ji Sub'

Thứ năm, 23/11/2017 10:52

'Lúc đó So Ji Sub đang ngơ ngác cùng ê-kip. Thấy vậy tôi nhường cho cậu ấy đi xe của mình luôn. Tôi đi bộ cũng được' - Vũ Khắc Tiệp nói về việc nam diễn viên lên nhầm xe.

Tối 22/11, So Ji Sub khiến phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM “náo loạn” khi tham dự một sự kiện theo lời mời của Diệp Lâm Anh. Dù chỉ xuất hiện trong 15 phút nhưng nam tài tử vẫn gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài điển trai, phong thái lịch thiệp.

Đáng chú ý, một tình huống khá thú vị cũng xảy ra khi So Ji Sub rời tiệc. Cụ thể, do bị đám đông vây kín, nam diễn viên "Giày thuỷ tinh" đã có sự nhầm lẫn lúc lên xe ra về. Thay vì đi xe riêng, anh lại lên nhầm xế hộp của… "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp. Sau giây phút bối rối, Vũ Khắc Tiệp đã ra tận nơi dặn dò tài xế chở So Ji Sub về đúng khách sạn của anh.

Clip So Ji Sub lên nhầm xe của ông bầu Vũ Khắc Tiệp

"Lúc đầu khi xe tới, tôi thấy So Ji Sub lên xe. Cứ tưởng là xe của ban tổ chức nên tôi đứng lại. Nhưng sau khi thấy cậu ấy lên xe rồi lại bước xuống, tôi mới thắc mắc hay đây là xe của mình. Tôi ra thì thấy đúng là xe của mình. Lúc đó So Ji Sub đang ngơ ngác cùng ê-kip. Thấy vậy tôi nhường cho cậu ấy đi xe của mình luôn. Tôi đi bộ cũng được. Tôi đã mời cậu ấy cùng 2 trợ lý lên xe của tôi" - Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài chụp hình chung với So Ji Sub

Nam tài tử xứ kim chi chính là thần tượng của "Ông trùm chân dài"

"So Ji Sub rất hiền và dễ thương, đẹp trai. Đấy chính là thần tượng của tôi, rất thích phim cậu ấy đóng. Cuối cùng tôi cho tài xế chở cậu ấy cùng 2 trợ lý về khách sạn bằng chính xe của mình" - anh cho biết thêm.

Quỳnh Thư selfie cùng So Ji Sub

Quỳnh Thư - Quỳnh Hương và ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Đông đảo nghệ sĩ Việt hội tụ gặp gỡ thần tượng đến từ Hàn Quốc

Click xem thêm:Hoa hậu Kỳ Duyên, Thu Minh cùng loạt sao Việt váy áo lộng lẫy, hội ngộ So Ji Sub

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới