SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp tung loạt ảnh hậu trường cùng Ngọc Trinh, thần thái của 'Nữ hoàng nội y' chiếm sạch spotlight

Thứ sáu, 17/12/2021 10:10

Những khoảnh khắc thân thiết của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh trong hậu trường chụp ảnh khiến cư dân mạng thích thú.

Từ bao lâu nay, Vũ Khắc Tiệp đã được biết đến là "ông bầu" gắn bó với Ngọc Trinh từ khi cô bắt đầu bước chân vào showbiz, từng bước định hướng và đưa người đẹp Trà Vinh trở thành "Nữ hoàng nội y" của làng giải trí Việt. Có thể thấy, cả 2 cũng rất thường xuyên chụp những bộ ảnh xịn xò hết cỡ để lưu lại những khoảnh khắc chứng minh tình bạn thân thiết.

Vào sáng ngày 17/11, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp cũng đã tung hậu trường ảnh vừa được chụp với Ngọc Trinh kèm theo đó là dòng caption: "Hậu trường một buổi chụp hình của cặp đôi đẹp và cute". Trong ảnh, có thể thấy cả 2 đang tạo dáng vô cùng sang chảnh. Trong khi Vũ Khắc Tiệp chọn một bộ vest lịch sự khoe trọn vẻ lịch lãm và điển trai, thì Ngọc Trinh lại diện chiếc váy khá đơn giản nhưng ôm sát để show ra body nuột nà trứ danh của mình. Đáng chú ý, thần thái sang chảnh của chân dài gốc Trà Vinh lại một lần nữa chiếm trọn spotlight.

Loạt ảnh hậu trường ấn tượng của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh

Ngay lập tức, loạt ảnh của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Dù chỉ là loạt ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa, thế nhưng dân tình vẫn liên tục để lại lời khen về độ đẹp đôi của cả 2, thậm chí còn hối thúc cặp đôi kết hôn sớm.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là đôi bạn thân hiếm có khó tìm của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới