SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp tung loạt ảnh trong chuyến bay mới nhất cùng Ngọc Trinh, nhan sắc 'Nữ hoàng nội y' lúc ngủ trông thế nào?

Thứ tư, 16/02/2022 10:43

Nhan sắc của Ngọc Trinh hiếm khi làm dân tình thất vọng.

Cách đây ít giờ, trên trang facebook cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải loạt ảnh cùng Ngọc Trinh đang chuẩn bị lên máy bay đến Hà Nội. Có thể thấy, khi xuất hiện tại sân bay, cả 2 diện đồ khá đơn giản. Trong khi ông bầu chọn nguyên cây đen gồm mũ, áo thun và quần dài thì Ngọc Trinh lại chuộng cách phối hoodie cùng quần đùi trẻ trung và năng động.

Đáng chú ý, trong lúc ngồi trên máy bay, Vũ Khắc Tiệp cũng đã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng Ngọc Trinh. Trong số đó, ấn tượng nhất vẫn là bức ảnh ''Nữ hoàng nội y'' đang ngủ say sưa. Đáng chú ý, dù bị dìm hàng trong lúc ngủ, nhan sắc Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ. Bằng chứng là gương mặt cô nàng vẫn biểu lộ rõ sự tươi tắn, tràn đầy năng lượng, visual lại còn đỉnh hết nấc.

Vũ Khắc Tiệp chụp lén Ngọc Trinh trong lúc ngủ nhưng nhan sắc người đẹp vẫn gây sốt

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh được khen ngợi vì nhan sắc xịn khỏi bàn. Trước đó, cô nàng cũng từng bị nhiều đồng nghiệp nam tung ảnh "dìm", nhưng cuối cùng lại chẳng thể "chìm" nổi. Ngoài khoảnh khắc Ngọc Trinh ngủ, những hình ảnh vô tư đùa giỡn của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cũng khiến cộng đồng mạng thích thú vì trông hệt như cặp vợ chồng mới cưới.

Những khoảnh khắc thân thiết của cặp đôi được nhiều người chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới