SAO » Chuyện làng sao

Vụ kiện ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ thêm diễn biến mới

Thứ năm, 14/09/2023 21:55

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức lại chuẩn bị ra toà vào ngày 18/9 tới đây.

Vụ kiện giành quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức diễn ra từ cuối năm 2022 đến nay vẫn chưa có hồi kết. Mới đây, vụ việc này lại tiếp tục có diễn biến mới. Cụ thể, phiên toà phúc thẩm tiếp theo giữa nữ diễn viên và chồng cũ sẽ được mở lại vào chiều ngày 18/9 tới tại Toà án Nhân dân TP.HCM.

Chồng cũ của Diệp Lâm Anh yêu cầu xử kín. Nữ diễn viên cũng tiết lộ cảm xúc: "Sự lo lắng, chờ đợi là thứ gây tổn hại cho tinh thần con người rất lớn. Tôi cũng đang trải qua quãng thời gian dài mất ngủ, mệt mỏi vì phiên toà bị hoãn quá nhiều lần. Tôi thực sự không biết lý do, nhưng tôi vẫn tin rằng những người đại diện cho Pháp luật có lý do riêng của họ. Và tôi vẫn đặt niềm tin vào Pháp luật.

Vấn đề khó thống nhất là phân chia quyền nuôi con. Tôi biết mỗi bên đều có lý do riêng của mình và tình yêu thương dành cho các bé. Nhưng thời điểm hiện tại, tôi tin mình đã có đủ khả năng về kinh tế, thời gian và sự quan tâm dành cho con. Tôi có thể làm mọi công việc mới, dấn thân vào những lĩnh vực lạ lẫm để kinh doanh và tôi đang làm được. Pháp luật sẽ luôn dành sự ưu ái cho những người mẹ đủ khả năng nuôi dạy, chăm sóc con - đó là điều các luật sư tôi gặp đều tư vấn".

Vụ kiện ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ thêm diễn biến mới.

Cặp đôi có 2 con đủ nếp đủ tẻ.

Đến hiện tại, Diệp Lâm Anh đã trải qua 4 lần dự phiên toà phúc thẩm về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con với chồng cũ. Mong muốn của nữ diễn viên là được nuôi 2 con để các con có thể trưởng thành bên nhau. Khi lớn lên, các con có thể tự chọn người mà mình muốn sống cùng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới