SAO » Chuyện làng sao

Vụ lộ ảnh nóng: Đại diện Jang Geun Suk lên tiếng đây là hình bị ghép

Chủ nhật, 03/11/2013 18:07

(Ngoisao.vn) - Sau những bằng chứng về việc mỹ nam Jang Geun Suk chính là nhân vật được mẫu nữ Cbiz tung ảnh "giường chiếu", đại diện của anh đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây có thể là... ảnh ghép!.

Thông tin về việc một người mẫu nữ tên Lâm Tây Á tung ảnh gần gũi, "giường chiếu" với một loạt tên tuổi mỹ nam hàng đầu Châu Á khiến cộng đồng fans điêu đứng và hỗn loạn trước nhiều luồng thông tin khác nhau. Đã xuất hiện rất nhiều tin nhắn bằng chứng trò chuyện đưa đẩy giữa mẫu nữ này với các nhân vật Cbiz như Thành Long, Bành Vu Yến, Châu Kiệt Luân, Trương Hàn, Phòng Tổ Danh, bên xứ Hàn có Jang Geun Suk, Kris (EXO-M)...

Lâm Tây Á

Jang Geun Suk

Thêm vào đó, loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thân mật giữa mẫu nữ Lâm Tây Á và chàng trai được cho là Jang Geun Suk được chụp hôm 2/6/2012. Anh chàng này có kiểu tóc giống y hệt Jang Geun Suk và cũng thật trùng hợp, đây chính là dịp Jang Geun Suk có mặt tại Bắc Kinh, Trung Quốc để quảng cáo cho một sản phẩm đồ uống nên khiến mọi người càng nghi vấn nhiều hơn.

Cách đây ít giờ, đại diện phía nam diễn viên Jang Geun Suk đã trả lời chính thức rằng: "Chúng tôi hoàn toàn không quen biết nữ diễn viên đó. Xin xác nhận người đàn ông trong ảnh đúng là Jang Geun Suk, nhưng đó là những bức ảnh do chính JangGeun Suk ghi lại khi ở Trung Quốc và có đăng lên Weibo."

Đại diện này nói thêm: "Có vẻ như nữ diễn viên này đã ghép ảnh. Không biết phía Trung Quốc xác nhận là ai, nhưng hoàn toàn không đáng để chúng tôi hồi đáp. Có lẽ cô ta muốn lợi dụng sự quan tâm đối với bộ phim mới của Jang Keun Suk để nổi tiếng." 

Việc đại diej Jang Geun Suk lên tiếng kịp thời là một hành động sáng suốt và nhanh nhạy giúp các fans Châu Á thêm phần an tâm và sớm có biện pháp để tránh xảy ra những tình trạng bất lợi, không như mong muốn từ phía những thông tin của mẫu nữ Lâm Tây Á.

FT