SAO » Chuyện làng sao

Vũ Luân chính thức lên tiếng làm rõ bức ảnh cởi áo bên chàng trai lạ

Thứ năm, 29/08/2024 13:47

Nghệ sĩ Vũ Luân đã làm rõ mọi nghi vấn về bức ảnh nhạy cảm lan truyền mạng xã hội suốt nhiều ngày qua.

Khoảng thời gian qua, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền bức ảnh NSƯT Vũ Luân chụp chung với một chàng trai. Người này là Phạm Tuấn Anh - quản lí nhiều năm qua của con trai nuôi Vũ Linh. Trong ảnh, cả hai bị nhận xét có hành động khá thân mật. Điều này làm rộ lên nghi vấn về giới tính của nam nghệ sĩ này.

Mới đây, NSƯT Vũ Luân đã lên tiếng làm rõ bức ảnh. Nam nghệ sĩ cho biết người trong bức hình là đàn em thân thiết kiêm quản lí lâu năm của mình. Vũ Luân cho biết, cả hai biết nhau từ lâu, bởi ba mẹ chàng trai chơi thân với nam nghệ sĩ. Con nuôi Vũ Linh cũng nói thêm, đây chỉ là khoảnh khắc chụp hài hước, không hề thân mật hay nhạy cảm. Đồng thời, anh cũng khẳng định, hiện tại đã có vợ nên không muốn cô phải phiền lòng vì những lời đồn kiểu này.

Vũ Luân chính thức lên tiếng làm rõ bức ảnh cởi áo bên chàng trai lạ.

Vũ Luân hiện đã đính hôn với Phương Lê.

Tối 3/8, Phương Lê và Vũ Luân đã tổ chức một bữa tiệc đính hôn cực lãng mạn. Phương Lê nhắn nhủ: "Em chọn anh bởi anh là người đàn ông tử tế! Em không phải là người phụ nữ hoàn hảo nhưng em sẽ yêu anh cách hoàn hảo nhất! Cảm ơn vì anh đã đến chồng yêu. Em yêu anh rất nhiều". Còn Vũ Luân, nam nghệ sĩ cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Phương Lê kèm lời nhắn: "Hãy trở thành một nửa của anh, hãy cho anh được chìm đắm trong vòng tay ấm áp của em. Anh hứa sẽ luôn bên cạnh em, trân trọng và yêu thương em suốt đời".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới