SAO » Chuyện làng sao

Vụ ly hôn ồn ào giữa Angelina Jolie và Brad Pitt sắp kết thúc, sao nam đã trả gần 6000 tỷ và có một chiến thắng lớn

Chủ nhật, 13/08/2023 10:12

Truyền thông mới đây đưa tin, vụ ly hôn ồn ào giữa Angelina Jolie và Brad Pitt cuối cùng đã đi đến hồi kết sau 7 năm kéo dài.

Thông tin cho biết, Angelina Jolie đã đồng ý dàn xếp với chồng cũ sau khi nam tài tử Brad Pitt đã phải trả 250 triệu USD (gần 5 nghìn tỷ đồng) cho phía nữ viên.

Nguồn tin cho biết, Brad Pitt suýt mất quyền thăm nuôi con dưới 18 tuổi vào tay vợ cũ Angelina Jolie sau cuộc chiến pháp lý ly hôn ồn ào kéo dài 7 năm. Tuy nhiên, sao nam đình đám Hollywood đã tiết lộ rằng rằng anh đã “thực sự chiến thắng” vì sẽ có toàn quyền kiểm soát trang trại rượu vang Chateau Miraval.

Có vẻ như sao nam không hối tiếc khi mất quyền nuôi con của mình, Shiloh, 17 tuổi và cặp song sinh 14 tuổi Knox và Vivienne, vì đổi lại anh ta sẽ nhận được sở hữu đồn điền và nhà máy rượu tại Pháp yêu quý của mình.

Nói về diễn biến mới nhất trong cuộc chiến pháp lý giữa cặp sao nổi tiếng, người trong cuộc cho biết cuộc ly hôn của họ đã đi đến hồi kết sau khi hai bên trải qua những cuộc đàm phán "căng thẳng" và cuối cùng đồng ý giải quyết tranh chấp về nhà máy rượu cũng như quyền nuôi con.

Theo báo cáo, Angelina Jolie có khả năng sẽ giữ quyền giám hộ chính đối với ba đứa trẻ dưới 18 tuổi và Pitt có quyền thăm nom các con.

Tuy nhiên, Brad Pitt sẽ có toàn quyền kiểm soát trang trại và nhà máy rượu vang ở Chateau Miraval sau khi bồi thường thiệt hại 250 triệu USD cho vợ cũ. Phía nữ diễn viên cũng tiết lộ chồng cũ từng bạo hành vợ con trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ vì say xỉn, đó là lý do cô không muốn tiếp tục kinh doanh rượu vang với anh.

Nói về Brad Pitt, nguồn tin cho biết: "Anh ấy đã mất rất nhiều thời gian với các con, nhưng không bao giờ là quá muộn để xây dựng lại những mối quan hệ đó. Ít nhất điền trang Chateau Miraval sẽ là tất cả của anh ấy - và cuối cùng anh ấy có thể tiếp tục cuộc sống của mình".

Angelina Jolie và Brad Pitt.

Năm 2014, Angelina Jolie và Brad Pitt kết hôn tại điền trang cùng 6 người con. Tuy nhiên, đến năm 2016, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn sau sự cố xảy ra trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ - nơi Brad Pitt bị cáo buộc đánh vợ con. Kể từ đó, cặp vợ chồng cũ bước vào cuộc chiến không ngừng tranh quyền nuôi con và phân chia tài sản.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới