SAO » Chuyện làng sao

Vụ MC tự tử trước đám cưới: Cặp 'gian phu dâm phụ' bị yêu cầu đuổi việc

Thứ sáu, 02/12/2016 08:48

Sau cái chết của nữ MC nổi tiếng nhiều đồng nghiệp đã ký vào tâm thư yêu cầu ban lãnh đạo đuổi việc hôn phu và nhân tình.

Thông tin MC, BTV Đoạn Đan Phong tự sát bằng cách nhảy xuống từ tầng 11 khiến nhiều người bàng hoàng. Trước khi qua đời, cô để lại những dòng chia sẻ bế tắc khi phát hiện chồng chưa cưới ngoại tình với nữ đồng nghiệp tên Dương Liễu Y.

MC tự tử khi phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình

Cái chết của nữ MC 29 tuổi gây ra làn sóng phản đối mạnh mẽ tại Trung Quốc. Hơn 200 đồng nghiệp trong ngành truyền hình toàn quốc đã ký vào tâm thư gửi lãnh đạo đài tỉnh An Huy. Trong đơn, họ yêu cầu ban giám đốc đài xem xét cho thôi việc Phan Áo cùng Dương Liễu Y đồng thời cầu khẩn các đài truyền hình không đón nhận hai người này.

Đồng nghiệp phẫn nộ trước cái chết của MC Đoạn Đan Phong

Trao đổi với phía lãnh đạo đài An Huy, đại diện đài xác thực liên tục tiếp nhận các đơn thư phản đối Phan Áo và Liễu Y trong hai ngày qua. Trước cửa trụ sở đài cũng thường xuất hiện người biểu tình với băng rôn chỉ trích nhân viên của đài.

Trong khi đó, phía MC Phan Áo cho biết anh và Đan Phong chia tay hôm 23/11 nên anh là người độc thân. “Hôm 26/11, tôi và Dương Liễu Y đến Nam Kinh chỉ để giải sầu, không hề có quan hệ ngoài luồng dù tôi có quyền tìm hiểu bạn gái sau khi chia tay. Địa điểm Đan Phong nhảy lầu tự sát cũng không phải phòng tân hôn của chúng tôi. Đó là nhà cha mẹ mua cho tôi. Tôi và Đan Phong không còn quan hệ yêu đương trước đó vài ngày rồi”.

Chân dung người được cho là "kẻ thứ 3" xen vào hạnh phúc của Đoạn Đan Phong và chồng sắp cưới

Xem thêm: Cập nhật hình ảnh đám tang nghệ sĩ Quang Lý

>> MC nổi tiếng Trung Quốc nhảy lầu trước đám cưới vì bị phản bội

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)