SAO » Chuyện làng sao

Vụ mượn chó đã qua nhưng trưởng FC của Đức Phúc vẫn liên tục công kích Hòa Minzy

Thứ sáu, 27/04/2018 09:24

Trưởng FC Đức Phúc đã có những chia sẻ với lời lẽ khá nặng nề nhắm tới Hòa Minzy.

Câu chuyện Hoà Minzy bất hoà với người bạn thân thiết Đức Phúc vì một chú cún đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao cách đây vài ngày. Tuy nhiên, Hòa Minzy đã giải thích và khẳng định cả hai không hề có vấn đề gì. Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến đàn em và xoá đoạn status làm dấy lên tin đồn rạn nứt với Đức Phúc.

Tình bạn thân thiết của Đức Phúc và Hoà Minzy liệu có còn?

Tuy nhiên, sau sự việc, cư dân mạng cho rằng, nguyên nhân chính dẫn đến nghi vấn Hòa Minzy và Đức Phúc rạn nứt tình cảm không phải vì chú chó của Hoà Minzy mà sâu xa hơn là do tình bạn của cả hai không thật sự hoà hảo. Bằng chứng là vào thời điểm tin đồn bùng nổ, trưởng FC của Đức Phúc liên tục đăng tải lại những bài viết nói về vụ việc cùng chia sẻ khá mỉa mai.

Trưởng FC của Đức Phúc liên tục có bài viết chỉ trích Hoà Minzy

Cách đây ít giờ, trưởng FC của Đức Phúc tiếp tục có bài viết khá dài sau khi phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ dân mạng vì các status "tạo hiềm khích". Người này khẳng định chỉ hết mình với duy nhất với thần tượng Đức Phúc: "Đối với những loại kí sinh bên cạnh Phúc thì chị không quan tâm và cũng không cần thiết phải quan tâm. Còn chuyện bày tỏ thái độ thì đó là quyền cá nhân của mỗi người các em không có quyền chỉ trích". Dựa vào các status trước đó, không ít dân mạng cho rằng, trưởng FC của Đức Phúc đang ám chỉ Hòa Minzy là "kí sinh". Chia sẻ này của trưởng FC Đức Phúc đang thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Sự việc bắt đầu khi Đức Phúc mượn cún cưng của Hòa Minzy nhưng lại chê hôi trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2018. Chính vì thế Hòa Minzy đã đăng đàn đáp trả. Nữ ca sĩ cho biết, chó của cô không phải chó hôi mà vì còn nhỏ nên không được tắm nhiều. Và được cưng như trứng. Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng chia sẻ rằng sau khi sự việc lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội - cô đã nhắn tới Đức Phúc để anh chàng có lời giải thích cho mọi người. Cô khẳng định, có thể nhiều người cho rằng mình phản ứng thái quá nhưng những ai nuôi và yêu chó đều sẽ hiểu được tâm trạng của cô.

Đức Phúc chê chó hôi sau khi mượn của Hòa Minzy để dự thảm đỏ Tuần lễ thời trang

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới