SAO » Chuyện làng sao

Vũ Ngọc Anh bật khóc khi lần đầu ngắm đầm cưới như mơ của mình ngoài đời thật

Thứ sáu, 28/07/2023 08:34

Vũ Ngọc Anh đã không giấu được xúc động khi thấy chiếc đầm cưới mà mình từng mơ ước nay đã thành sự thật ngoài đời.

Tối 28/7, đám cưới của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven sẽ diễn ra tại Hà Nội. Cặp đôi tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Để mọi thứ chỉn chu, Vũ Ngọc Anh đã đến tận nơi thiết kế đầm cưới cho mình để ngắm nhìn trang phục mà mình hằng mơ ước. Bởi cô đã tỉ mỉ lên ý tưởng và trao đổi cặn kẽ với nhà thiết kế để có được chiếc đầm ưng ý nhất.

Ngay khi vừa nhìn thấy chiếc đầm trong mơ của mình nay được hiện thực hoá, Vũ Ngọc Anh không giấu xúc động mà bật khóc. Cô cho biết, chiếc đầm còn đẹp hơn cả trong trí tưởng tượng của mình. Cô vô cùng biết ơn ê kíp đã giúp cô tạo ra được thành phẩm này. Nữ diễn viên phim Quyên cho biết, mình cảm thấy tự tin hơn khi được mặc chiếc đầm này để làm lễ trước quan khách cùng Cường Seven.

Chiếc đầm cưới như mơ của Vũ Ngọc Anh sẽ diện trong đêm tiệc cưới.

Vũ Ngọc Anh bật khóc khi lần đầu ngắm đầm cưới như mơ của mình ngoài đời thật.

Trong khi Vũ Ngọc Anh tất bật đi thử đầm cưới, Cường Seven bận đi khảo sát các khâu tại nhà hàng chuẩn bị cho hôn lễ. Anh làm đạo diễn sân khấu và cả âm nhạc cho đêm tiệc của mình và bà xã. Hiện tại, công chúng lẫn truyền thông đang cực mong chờ tới hôn lễ của cặp đôi với sự đổ bộ của dàn sao đình đám.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới