SAO » Chuyện làng sao

Vũ Ngọc Ánh 'Gạo nếp gạo tẻ' và diễn viên Anh Tài sắp kết hôn sau nhiều lần chia tay rồi tái hợp

Thứ sáu, 21/12/2018 21:27

Nam diễn viên Anh Tài xác nhận anh và bạn gái là Vũ Ngọc Ánh "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ kết hôn vào tháng 1/2019 sau 4 năm hẹn hò.

Sau nhiều lần chia tay rồi tái hợp, diễn viên Anh Tài cho biết anh và người yêu Vũ Ngọc Ánh sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 1/2019. Họ đã lên kế hoạch đám cưới từ lâu nhưng phải đợi đến khi kinh tế ổn định mới về sống chung một nhà.

Trên trang cá nhân của nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cũng hào hứng chia sẻ: "Sắp làm vợ người ta rồi. Hết tung tăng được rồi".

Diễn viên Anh Tài và Ngọc Ánh "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ kết hôn vào tháng 1/2019.

Đầu năm 2018, Anh Tài và Ngọc Ánh từng quyết định chia tay dù đã chụp ảnh cưới ở Paris, Pháp. Tuy nhiên, Anh Tài thú nhận không ai chân thành và hết lòng yêu thương mình như Vũ Ngọc Ánh.

Trước đây, Vũ Ngọc Ánh từng thừa nhận chuyện cả hai nhiều lần tan hợp vì tính đào hoa của bạn trai. Bản thân nữ diễn viên lại hay ghen tuông.

Những khoảnh khắc ngọt ngào mà cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân.

Vũ Ngọc Ánh được khán giả màn ảnh nhỏ biết tới qua các vai diễn hiền lành, cam chịu trong các phim Kính vạn hoa, Lao công bí ẩn, Mùi đời... Mới đây, cô hóa thân vào vai Lam - cô gái ham mê cờ bạc, "tống tình" Nhân để lấy tiền Nhân trong phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ".

Trong khi đó, Anh Tài chuyên trị những vai phản diện. Anh từng đóng Quý cô tuổi Dần, Lốc xoáy tình yêu, Những ngọn nến trong đêm 2, Trở về 3...

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới