SAO » Chuyện làng sao

Vũ Ngọc Ánh gây bất ngờ khi tiết lộ từng suýt ly hôn, Anh Tài xúc động nói về những khó khăn lúc sinh nở

Thứ sáu, 10/02/2023 21:56

Những chia sẻ của Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài đang thu hút nhiều sự quan tâm từ dân tình.

Sau 3 năm kể từ khi về chung nhà, vợ chồng Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh đã có cho mình tổ ấm đáng ngưỡng mộ bên con gái nhỏ Bảo Bối. Trong cuộc sống hôn nhân, cả 2 vợ chồng cùng san sẻ chuyện nuôi dạy con gái và cả chăm lo gia đình. Tuy nhiên, họ cũng cân bằng rất tốt trong việc hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh.

Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài là cặp đôi được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo, Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài đã cùng có những chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, thậm chí từng suýt ly hôn vì tranh cãi. Theo đó, cô nàng trải lòng: "Tôi ngỡ ngàng vì nhiều thứ không giống như những gì tôi tưởng tượng. Mới sinh em bé xong nên tôi dễ bị stress, tinh thần không được ổn định. Mọi chuyện xảy ra tôi đều đẩy nó lên mức độ nghiêm trọng, riêng việc chồng tôi thường xuyên để quần áo bừa bãi, kèm với những hành động tình cảm như ôm vợ, hôn vợ ngày càng ít đi, tôi cảm giác mình như người vô hình".

Vũ Ngọc Ánh đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân

Trong suốt hành trình sinh nở của vợ, Anh Tài đã luôn kề cận Vũ Ngọc Ánh, kể cả khi ở trong phòng phẫu thuật và chứng kiến mọi khoảnh khắc. Nhớ về giờ phút thiêng liêng, Anh Tài xúc động: "Tôi toát mồ hôi thật sự, xém khóc vì thấy thương vợ quá. Lần đầu tiên gặp con, tôi khóc trong bệnh viện vì sau bao nhiêu tháng ngày cũng được nhìn thấy nó. Xúc động lắm, thấy thương vợ, thương con và không còn nghĩ được đến chuyện gì khác".

Anh Tài luôn kề cận bên vợ trong suốt hành trình sinh nở

Ngoài ra, Vũ Ngọc Ánh cũng có dòng tâm sự về việc sinh con ở xứ người (bên Mỹ). Cô cho biết cả 2 vợ chồng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và cả những nguy hiểm. Anh Tài tiết lộ cụ thể với mọi người: "Ít nhất tôi qua đó ở cũng 3-4 tháng để chờ vợ sinh nên phải tranh thủ làm. Qua đó tiền chi ra sướng lắm, mỗi lần vợ đi gặp bác sĩ khoảng 300 USD, nhưng những tháng cuối mỗi tuần phải đi khám một lần".

Giờ đây, tổ ấm của cả 2 vẫn rất hạnh phúc và ấm áp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)