SAO » Chuyện làng sao

Vũ Ngọc Anh gửi tâm thư đến Cường Seven: Đừng nghĩ quá xa và quá nhiều, hãy bước cùng nhau từng bước chắc chắn

Thứ hai, 09/12/2019 07:13

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Ngọc Anh vừa chia sẻ tâm thư khá dài đến người yêu.

Sau hai năm yêu nhau, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven đã chịu công khai mối quan hệ tình cảm. Dạo gần đây, cả hai siêng năng xuất hiện cùng nhau hơn trước.

Ít giờ trước, Vũ Ngọc Anh còn dành hẳn tâm thư gửi đến người yêu. Cô nhắn nhủ bản thân đã thay đổi nhiều vì tình yêu và dám làm mất hình tượng để bị xấu đi cũng vì tình yêu.

Vũ Ngọc Anh đăng ảnh nhăn nheo xấu xí để thử thách người yêu

Nữ diễn viên viết:

"Đang yên đang lành không muốn xinh đẹp thì lại thích biến thành bà ngoại U80 như thế này… Tôi bị hại… Tôi bị hại nhé cả nhà ơi… !!! Đến giờ vẫn không thể tin được tại sao lại dám gật đầu để bị làm cho xấu xí như thế… Cơ mà nhìn bức ảnh già nua như thế này, tự dưng lại ngẫm nghĩ nếu một mai nếu mình cũng sẽ già đi như thế, da cũng nhăn nheo, xấu xí như thế thì “ANH” …!!!

Dear ANH - Đồ đáng ghét!

Quen nhau một thời gian nhưng chưa bao giờ mình cảm thấy mình bị “hại” đến mức này. Đang xinh đẹp, kỳ công chăm sóc da bao lâu nay thì bỗng một ngày đẹp trời bị anh đè ra làm cho chẳng khác nào một bà lão thế này. Da dẻ thế này nhìn vào thôi cũng thấy sợ và ám ảnh rồi. Không biết có giận dỗi gì không… Tức gì thì nói, ai lại làm vậy… Trong công việc nghệ thuật từ trước đến nay, chưa bao giờ mình dám thử sức với hình ảnh già nua, xấu xí như vậy… Một phần cũng vì sợ bị xấu thật…(phụ nữ mà)… Không biết khi mọi người nhìn vào có tưởng tượng nổi đó là Vũ Ngọc Anh không nữa… Chắc không đâu nhỉ!!! Thế mà chỉ vì anh…, em dám đánh mất hình tượng để bị làm cho xấu đến mức “hoang tàn” như thế này… Đủ hiểu đang vì nhau như thế nào rồi ha!

Cô cũng dành hẳn tâm thư gửi đến người yêu

Em biết hai đứa mình ko mấy khi to tiếng với nhau, vì mình đã đủ quãng thời gian bên nhau để biết nhau yêu ghét gì anh nhỉ . Anh biết e ghét nhất già vì suốt ngày phải đợi em mỗi khi e đi làm đẹp mà lần này anh cho em ngồi 2 TIẾNG chỉ để biến em thành một bà già nhăn nheo nhưng ko xấu. Nhưng chẳng hiểu sao em chẳng hề suy nghĩ quá nhiều khi gật đầu đồng ý. Vì e biết anh anh cần. Quan trọng cả hai có thể song hành được cùng với nhau anh nhỉ?".

Cuối cùng, cô nhắn nhủ: "Em sẽ không hỏi anh nếu sau này em già thì anh sẽ thế nào nữa đâu. Vì lần nào cũng bị hỏi lại mà e thì không biết trả lời. Mình đừng nghĩ quá xa và quá nhiều a nhé mà hãy bước cùng nhau từng bước chắc chắn và lâu dài anh nhé".

Dù đã yêu nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên, Vũ Ngọc Anh chia sẻ tâm thư đầy xúc động này đến người yêu điển trai của mình.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới