SAO » Chuyện làng sao

Vũ Ngọc Anh hay mặc hở bạo, đầm cưới liệu có thiếu vải?

Thứ tư, 26/07/2023 07:58

Người đẹp Vũ Ngọc Anh đã "nhá hàng" những mẫu đầm cưới mà cô sẽ diện trong ngày trọng đại 28/7 tới đây.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Ngọc Ánh đã đăng tải loạt ảnh đi thử đồ cưới cùng Cường Seven. Cô viết: "Thật sự có quá nhiều niềm vui và cả áp lực muốn chia sẻ cho cả nhà nhưng vì quá nhiều thứ phải chuẩn bị đến chóng cả mặt, mất cả ngủ, quên cả ăn. Nên giờ này mới có thời gian ngồi viết đôi dòng tâm sự với cả nhà. Dự là ngày cưới em có sương sương 3 bộ váy tiệc cưới và một áo dài đón dâu thôi ạ. Các cô dâu khác chắc cũng thế đúng không ạ?".

Vốn nổi tiếng là mĩ nhân nóng bỏng và thường khoe dáng triệt để với những thiết kế hở bạo, Vũ Ngọc Anh cũng chọn cho mình những chiếc đầm cưới giúp cô phô diễn hình thể hết nấc. Hai bộ đầm cưới sương sương được nhá ảnh đều làm từ ren mỏng xuyên thấu trông mềm mại và sexy. Một chiếc trễ vai làm lộ xương quai xanh quyến rũ. Một chiếc hở lưng siêu hút mắt cùng khăn voan đi kèm. Hẳn với những thiết kế này sẽ giúp người đẹp tỏa sáng và chiếm trọn spotlight của truyền thông trong ngày cưới.

Hai mẫu đầm cưới được Vũ Ngọc Anh chọn trong hôn lễ.

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven đi thử đồ cưới cùng nhau.

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven cho biết, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân vì cảm nhận đã đúng thời điểm. Cặp đôi cho biết con cái nên thuận theo tự nhiên chứ chưa có kế hoạch rõ ràng. Sau hôn lễ, cặp đôi vẫn làm những kế hoạch dang dở nhưng sẽ có nguồn tiền chung thay vì giữ riêng tư như trước đây.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới