SAO » Chuyện làng sao

Vũ Ngọc Anh 'phản pháo' khi tình cũ Hữu Vi đăng ảnh nhạy cảm

Thứ tư, 09/08/2017 10:00

Sau khi bạn trai cũ Hữu Vi đăng ảnh nhạy cảm lên trang cá nhân, nhiều người nghi ngờ nhân vật chính là Vũ Ngọc Anh. Mới đây, mỹ nhân vòng một đã lên tiếng 'phản pháo'.

Tuy cô gái trong bức ảnh không nhìn rõ mặt nhưng cư dân mạng nhanh chóng đặt nghi vấn đó có thể là người mẫu - stylish Diệp Linh Châu, cũng là thí sinh The Face mùa trước. Hơn thế nữa, trong khoảng thời gian gần đây Hữu Vi rất hay úp mở gương mặt của một cô gái trên trang cá nhân.

Hình ảnh nhạy cảm mà Hữu Vi đăng tải (ảnh nhỏ) bị cho là của cô gái anh hay đưa trên trang cá nhân thời gian gần đây

Trước khi Diệp Linh Chi bị nghi ngờ, danh tính người nữ này ban đầu được cho là Vũ Ngọc Anh - tình cũ của Hữu Vi. Diệp Linh Châu là stylist cho Hữu Vi trong những tập cuối của The Face nên cả 2 có nhiều thời gian gặp gỡ và làm việc. Sau khi Diệp Linh Châu phủ nhận, sự đồn đoán của cư dân mạng lại quay về Vũ Ngọc Anh.

Vũ Ngọc Anh cũng từng mặc chiếc áo tương tự Diệp Linh Châu

Về phía Vũ Ngọc Anh, sau sự việc, cô đăng tải một dòng trạng thái với nội dung: "Xin lỗi! Đừng bao giờ đem tên và hình ảnh của tôi ra nói cùng hay so sánh với những đối tượng như thế. Kinh!". Tuy vậy, câu chuyện vẫn gây nhiều nghi vấn với cư dân mạng.

Vũ Ngọc Anh - Hữu Vi thời con yêu nhau

Hữu Vi lúng túng khi gặp Vũ Ngọc Anh

>> Diệp Linh Châu bị nghi là cô gái trong bức ảnh nhạy cảm của Hữu Vi trên Instagram

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)