SAO » Chuyện làng sao

Vũ Ngọc Anh thừa nhận bản thân là người chủ động đề nghị Cường Seven sống chung khi mới yêu

Thứ ba, 27/06/2023 08:07

Vũ Ngoc Anh và Cường Seven có những chia sẻ về chuyện tình cảm khiến dân tình bất ngờ.

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Cường Seven và Vũ Ngọc Anh khi tham gia một talkshow. Vũ Ngọc Anh cho biết cô là người chung thủy, thích xây dựng mối quan hệ lâu dài với đối phương. Còn Cường Seven tiết lộ Vũ Ngọc Anh chính là người chủ động trong chuyện tình cảm: "Ngày xưa Ngọc Anh ở Bình Thạnh, còn tôi ở quận 7. Thỉnh thoảng tôi mới chạy qua, còn hầu hết là Ngọc Anh qua bên tôi".

Vũ Ngọc Anh cũng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi là con người chủ động. Ngay cái lúc chuyển về ở chung, tôi cũng là người chủ động hỏi anh chuyện sống chung vì đi qua đi lại tốn thời gian. Tính tôi thực tế lắm. Thuê 2 chỗ cũng tốn kém, thôi gom về 1 chỗ đi cho tiện". Lúc đầu, Cường Seven không đồng ý vì muốn có không gian riêng cho cả hai nhưng sau thời gian dài yêu và hiểu nhau hơn, cặp đôi mới chính thức dọn về sống chung.

Choáng khi Vũ Ngọc Anh thừa nhận bản thân là người chủ động đề nghị Cường Seven sống chung khi mới yêu.

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven chuẩn bị về chung một nhà bằng đám cưới hoành tráng.

Vào tháng 7 tới đây, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven sẽ chính thức về chung một nhà. Người đẹp cho biết: "Đây có lẽ là một hành trình dài của bọn mình, 6 năm bên nhau và đã bước sang năm thứ 7. Không hiểu sao, yêu Cường Seven nên cái gì cũng dính phải số 7 và cưới cũng vào tháng 7 luôn nên tôi nghĩ đây là cái duyên. Hy vọng mọi người sẽ chúc phúc cho bọn mình".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới