SAO » Chuyện làng sao

Vũ Ngọc Anh tuyên bố làm ca sĩ, phát ngôn đối lập với bạn gái cũ của Cường Seven là Chi Pu

Thứ năm, 22/12/2022 10:28

Người đẹp Vũ Ngọc Anh đã chính thức debut làm ca sĩ với nghệ danh là VNA. Cô còn khẳng định không ngại bị so sánh với Chi Pu.

Mới đây, showbiz Việt lại đón nhận thêm một người đẹp cầm micro không ai khác là Vũ Ngọc Anh. Người đẹp quyết định chỉ sử dụng tên VNA thay vì tên thật Vũ Ngọc Anh như trước. Quyết định này đến từ việc VNA muốn có một cột mốc mới và đột phá hơn trong chặng đường nghệ thuật sắp tới. Để có được sản phẩm này, VNA - Vũ Ngọc Anh đã mất 1 năm rưỡi ấp ủ và bắt đầu thực hiện. Cô phải học nhảy, học thanh nhạc cũng như trau dồi kỹ năng phát âm để có thể ra mắt với khán giả. Bạn trai Cường Seven cũng luôn đồng hành và giúp đỡ cho VNA - Vũ Ngọc Anh trong xuyên suốt quá trình chuẩn bị debut.

Vũ Ngọc Anh tuyên bố: "Không cần gọi tôi là ca sĩ, hãy gọi tôi là ngôi sao".

Chia sẻ về quyết định táo bạo khi chuyển hướng ca hát, VNA - Vũ Ngọc Anh nói: "Trước đây, suốt 1 thập kỷ hoạt động với vai trò diễn viên, tôi chưa thực sự nghiêm túc. Dù có được vai diễn Quyên - bước đệm tốt nhưng tôi lại chủ quan và dạo chơi trong làng giải trí thay vì tập trung trau dồi cho bản thân mình. Tôi mất nhiều năm loay hoay tìm đường đi. Đến bây giờ, tôi cảm thấy rất tiếc vì điều đó.

Sau nhiều năm hoạt động, không ít khán giả vẫn gọi tôi là Người Đẹp Áo Dài, Top 5 Hoa hậu nhưng thú thật, tôi không thích bị gọi như thế. Suốt 1 năm rưỡi vừa qua, tôi luôn băn khoăn, không biết làm sao để phát triển niềm đam mê nghệ thuật của mình. Cuối cùng, tôi quyết định chuyển hướng làm ca sĩ. Tôi nghĩ tôi có đủ khả năng để cân đối giữa 2 danh xưng diễn viên - ca sĩ trong thời gian tới. Mong khán giả sẽ ủng hộ". Bạn gái Cường Seven cũng khẳng định MV đầu tay này chỉ là bước đệm đầu tiên để cô có thể tiến xa hơn trong thị trường Vbiz.

Người đẹp không ngại bị so sánh với bạn gái cũ của bạn trai là Chi Pu.

Đáp lại những hoài nghi xoay quanh giọng hát của mình, Vũ Ngọc Anh cho biết cô đã tập luyện thanh nhạc trong suốt 1 năm vừa qua nên rất tự tin vào bản thân. Nữ ca sĩ cho rằng khả năng trình diễn của mình sẽ là điểm nổi bật khiến khán giả không thể rời mắt. VNA - Vũ Ngọc Anh đã tự tin khẳng định: "Không cần gọi tôi là ca sĩ, hãy gọi tôi là ngôi sao". Không chỉ thế, cô còn không ngại việc bị so sánh với bạn gái cũ của Cường Seven là Chi Pu: "Khi cầm micro ca hát là tôi biết sẽ bị so sánh với nhiều cái tên người đẹp khác, chẳng hạn như Chi Pu - bạn gái cũ của anh Cường Seven. Thôi, mọi người cứ so sánh đi, không việc gì đâu. Tôi thấy nhiều bạn trẻ bây giờ hoàn toàn không chịu học thanh nhạc. Các bạn cứ nghĩ là mình có giọng hát nên không cần đi học. Với VNA thì khác. Tôi muốn làm gì thì phải học cho kĩ. Tôi đã học thanh nhạc 4 năm rồi. Tôi mua một khóa học của cô Mỹ Linh và thấy rất tốt. Học sẽ thấy khác hẳn việc tự thấy mình hát hay rồi hát".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)