SAO » Chuyện làng sao

Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài mừng sinh nhật con gái cưng tròn 2 tuổi, biểu cảm của nhóc tỳ gây chú ý

Thứ sáu, 12/11/2021 20:04

Hai vợ chồng diễn viên Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài khoe bộ ảnh con gái cưng tròn 2 tuổi thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Vũ Ngọc Ánh kết hôn cùng Anh Tài vào tháng 2/2019. Đến tháng 11/2019, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời. Kể từ đó, nữ diễn viên đã tạm gác lại sự nghiệp để toàn tâm chăm sóc con cái. Sau 2 năm vắng bóng, Vũ Ngọc Ánh tái xuất màn ảnh qua phim: Bánh Mì Ông Màu, Tiếng Sét Trong Mưa,... và tham gia nhiều chương trình hơn.

Mừng sinh nhật con gái cưng - Bảo Bối tròn 2 tuổi, cả hai vợ chồng đưa bé đi chụp lại bộ ảnh kỷ niệm cho nhóc tỳ. Trên trang cá nhân, Vũ Ngọc Ánh đã đăng tải loạt hình kèm lời chúc đầy ngọt ngào đến "cục vàng": "Chúc mừng Bảo Bối của mẹ đã lên 2! Mọi người nói rằng đây sẽ là giai đoạn dễ sợ vì con sẽ quấy khóc và quậy phá nhiều hơn, nhưng với mẹ chỉ cần con vui và hạnh phúc thì mẹ sẵn sàng đồng hành cùng con.

Con là điều tuyệt vời nhất từng xuất hiện trong cuộc đời của mẹ! Từ ngày có con mẹ trưởng thành hơn, trách nhiệm hơn, quan tâm và biết lo lắng cho người bên cạnh nhiều hơn! Mẹ mong con lúc nào cũng thật khoẻ mạnh, mau ăn chóng lớn, biết nghe lời ông bà để ba mẹ yên tâm đi làm con nhé! Ba mẹ yêu con thật nhiều".

Bảo Bối - con gái diễn viên Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài đã tròn 2 tuổi.

Nhóc tỳ được mọi người nhận xét giống bố y đúc.

Loạt biểu cảm đáng yêu của con gái cưng nhà nam diễn viên trong bộ ảnh mừng tuổi mới khiến fan không khỏi thích thú.

Dù bận rộn ở phim trường sau khi hết giãn cách xã hội, nhưng cả hai vợ chồng Vũ Ngọc Ánh sắp xếp thời gian ở bên cạnh con gái nhiều hơn.

Vũ Ngọc Ánh cũng từng chia sẻ cô rất hạnh phúc khi được lên cứ làm mẹ, tuy nhiên quá trình sinh con thì rất khó khăn. Nữ diễn viên tiết lộ rằng ban đầu, ông xã vẫn còn ham chơi nên chưa muốn có con. Người đẹp phải thuyết phục rất nhiều Anh Tài mới sẵn sàng cho chuyện làm cha.

Thời điểm chuẩn bị sinh Bảo Bối bên Mỹ, Vũ Ngọc Ánh gặp khá nhiều khó khăn. Đến ngày đau đẻ mới thật sự là nỗi ám ảnh đối với người đẹp. Nữ diễn viên từng kể lại rằng khi tử cung nở được 4cm, cô bị vỡ nước ối và yêu cầu bác sĩ tiêm thuốc để con sớm chào đời. Tuy nhiên, cố gắng suốt 7 tiếng đồng hồ nhưng cô vẫn không sinh được con. Vì quá đau đớn nên Vũ Ngọc Ánh phải tiêm thuốc giảm đau liên tục dẫn đến việc bị sốc thuốc và chóng mặt, nhịp tim của em bé cũng chậm lại vì bị úng nước ối.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tay chân tôi run rẩy nhưng không chịu hút em bé. Tôi đau kinh khủng nên khóc như điên". Sau đó, bác sĩ phải kiểm tra một lần nữa và nhận thấy xương chậu của nữ diễn viên quá nhỏ nên em bé không ra được và buộc phải đổi thành phương pháp sinh mổ.

Tổ ấm hiện tại của cặp đôi vô cùng hạnh phúc bên nhóc tỳ tròn 2 tuổi.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới