SAO » Chuyện làng sao

Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho ái nữ, ngoại hình xinh xắn của cô bé gây sốt

Chủ nhật, 12/11/2023 20:08

Loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của con gái Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài đang gây chú ý.

Vũ Ngọc Ánh kết hôn cùng Anh Tài vào tháng 2/2019. Đến tháng 11/2019, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời. Kể từ đó, nữ diễn viên đã tạm gác lại sự nghiệp để toàn tâm chăm sóc con cái. Sau 2 năm vắng bóng, Vũ Ngọc Ánh tái xuất màn ảnh qua phim: Bánh Mì Ông Màu, Tiếng Sét Trong Mưa,... và tham gia nhiều chương trình hơn.

Cho đến tối ngày 12/11, trên trang Facebook cá nhân, Vũ Ngọc Ánh đã xả kho loạt ảnh trong ngày sinh nhật của con gái. Theo đó, vợ chồng nam diễn viên đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho ái nữ trong ngày cô bé tròn 4 tuổi. Có thể thấy, cả gia đình đã có những giây phút hạnh phúc bên nhau. Ngoài ra, nhóc tì cũng nhận được nhiều lời khen vì ngoại hình vô cùng xinh xắn và đáng yêu khiến bao người lụi tim.

Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài tổ chức sinh nhật cho con gái cưng

Ái nữ gây sốt với loạt ảnh cực xinh xắn

Bên cạnh đó, cô cũng không quên gửi lời chúc đến con gái cưng: "Chúc mừng em Bối tròn 4 tuổi! Mới đó đã nuôi được cục vàng này được 4 năm rồi! Ngoài những lúc lì lợm thì hầu như lúc nào em cũng là niềm vui và niềm tự hào của ông bà và ba mẹ! Em tròn 4T, cũng là giai đoạn đáng yêu nhất và hầu như ngày nào em cũng tạo bất ngờ cho cả nhà! Nhiều lúc mẹ thấy mình quá may mắn, vì mẹ có một thiên thần đáng yêu thế này".

Tổ ấm của cả hai ngày một viên mãn hơn trước

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới