SAO » Chuyện làng sao

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven nhận phong bì cưới mỏi tay, phụ huynh bày tỏ mong ước con gái sinh đôi

Thứ tư, 26/07/2023 17:26

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven nhận nhiều quà mừng giá trị trong lễ ăn hỏi diễn ra chiều nay (26/7).

Vào khoảng 13h30 chiều, chú rể Cường Seven cùng họ nhà trai có mặt trước nhà cô dâu Vũ Ngọc Anh với 9 mâm lễ vật bao gồm: trầu cau, hoa quả tươi, bánh cốm, bánh phu thê, hạt sen, rượu và thuốc lá, heo quay, xôi, trà. Cô dâu chú rể cũng thân thiết chào hỏi, trò chuyện vui vẻ cùng quan viên hai bên.

Sau đó, họ nhà gái lên trao phong bao lì xì và dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho cặp đôi. Mẹ cô dâu - bà Trần Lệ Kiều Hoa bày tỏ "nỗi niềm mong cháu ngoại": "Chúc hai con mạnh khoẻ, vui vẻ an lành, sớm sinh con và sinh đôi". Tiếp đó, bà Nguyễn Thị Kim Dung - Bà cô ruột của cô dâu Vũ Ngọc Anh: "Ngày hôm nay tuy rất nóng nhưng lòng tôi lại mát và tâm cũng mát khi được đón tiếp các cụ bên họ nhà trai. Được đón bên họ nhà trai chúng tôi mừng lắm. Tuy nhà có chật nhưng lòng hai bên họ chúbg ta không chật. Trước tiên tôi kính chúc họ nhà trai, các cụ mạnh khoẻ, an khang, hưng thịnh và tiếp tục vun đắp cho hạnh phúc của hai cháu càng ngày càng lớn mạnh và sinh sôi nảy nở đủ quay về. Các cụ ngày xưa dạy các cháu là các con về nhà chồng phải thế này thế kia nhưng tôi chỉ xin theo truyền thống của cổ nhân hát một bài, xin phép vượt mặt ca sĩ một. Xin chúc quan viên hai họ khoẻ mạnh và giúp đỡ các cháu về tinh thần vì bây giờ vậy chất các cháu không cần mình đâu. Chúng ta giúp đỡ bằng tình cảm. Nhất là hai bà thông gia thấy nhau là cười. Và hai cháu không bằng lòng cũng không được lườm nhau, vun đắp cho nhau".

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven trong lễ ăn hỏi.

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven nhận phong bì cưới mỏi tay, phụ huynh bày tỏ mong ước con gái sinh đôi.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi làm lễ ăn hỏi cùng vợ Vũ Ngọc Anh, Cường Seven hài hước bày tỏ: "Bây giờ tôi vẫn chưa biết cảm xúc đang là như thế nào, vẫn còn lâng lâng bay bổng lắm. Nhưng mà trải nghiệm lần đầu tiên lấy vợ vui đấy mọi người ạ". Sau khi làm lễ, cặp đôi tình tứ nắm tay không rời, liên tục cười rạng rỡ, thoải mái trò chuyện, chụp ảnh cùng người thân và bạn bè.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới