SAO » Chuyện làng sao

Vũ Ngọc Đãng khẳng định Trấn Thành là ngôi sao bình dân, mắng thẳng mặt người hãm hại nam MC

Thứ tư, 24/03/2021 13:11

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã lên tiếng bênh vực và bảo vệ Trấn Thành ngay trên trang cá nhân.

Những ngày qua, Trấn Thành liên tục vướng vận xui khi bị chỉ trích phát ngôn về Bố già. Tiếp đó, anh bị nhiều người dân ở nơi mình quay phim chê thiếu thân thiện trong thời gian ghi hình. Là một người từng làm việc với Trấn Thành, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bất ngờ đăng dòng trạng thái bày tỏ thái độ đối với những thị phi mà ông xã Hari Won đang gánh chịu.

Vũ Ngọc Đãng lên tiếng bênh vực Trấn Thành và mắng thẳng người hãm hại anh

Vũ Ngọc Đãng khẳng định Trấn Thành là người tử tế và có tình thương người. Nam MC kiêm danh hài nổi tiếng đã giúp đỡ 100 triệu cho một nhân viên trong đoàn gặp tai nạn dù anh chưa từng gặp mặt người đó.

Nam đạo diễn viết: "Trấn Thành là một trong những ngôi sao bình dân nhất, hòa đồng với anh em đoàn phim và với người dân xung quanh nhất mà tui từng làm việc, thêm cái tính thương người, lo cho bạn diễn hay những người gặp khó khăn. Khi chuẩn bị bấm máy phim Bố già, Trấn Thành nghe tin một nhân sự trong đoàn bất ngờ gặp khó khăn, Trấn Thành đã sững sờ và thốt lên: "Trời ơi, sao thương vậy?", Trấn Thành đã giấu giếm mọi người "lén lút, âm thầm" gửi tặng người đó 100 triệu", mà người đó mới làm ở đoàn phim được ít ngày và Trấn Thành còn chưa biết mặt vì lúc đó phim chưa bấm máy, chuyện Trấn Thành cho tiền người đó chỉ có người thân người đó mới biết, tui biết được vì nghe tổ trưởng của người đó kể lại: "Trấn Thành tốt quá, mừng rơi nước mắt anh ơi". Tôi kể lại chuyện này vì hai hôm nay thấy Trấn Thành bị một số kẻ ngậm máu phun người, nói xấu Trấn Thành, đọc những lời nói xấu đó mà tui giận run người".

Vũ Ngọc Đãng đăng ảnh giản dị của Trấn Thành trên trường quay

Bên cạnh đó, Vũ Ngọc Đãng nhắn nhủ đến Trấn Thành rằng: "Thành ơi, mình sống tốt, sống đàng hoàng ắt có ông trời biết và tự lòng mình biết ha Thành".

Nam đạo diễn còn đăng kèm hình ảnh Trấn Thành được chụp ở trường quay. Nam danh hài được chụp từ phía sau khi diện trang phục cực bình dân trước khi vào bối cảnh quay. Có thể thấy, ông xã Hari Won không hề ra dáng ngôi sao như lời đồn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới