SAO » Chuyện làng sao

Vũ Ngọc Đãng lại khiến fans 'mệt tim' khi chia sẻ bộ ảnh thanh xuân 8 năm trước của Hà Tăng - Lương Mạnh Hải

Thứ sáu, 26/10/2018 08:45

'Nhiếp ảnh vừa lục lọi máy tính và tìm thấy bộ ảnh cũ đẹp muốn té xỉu của Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà. Đây là bộ ảnh chụp vào tháng 10 năm 2010, nhân dịp cả hai ra dự Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội' - đạo diễn Vũ Ngọc Đãng viết.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bất ngờ chia sẻ những bức ảnh của Lương Mạnh Hải Tăng Thanh Hà được chụp cách đây 8 năm nhân dịp cả hai ra dự Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội. Chia sẻ ngay lập tức thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Bởi lẽ họ từng là một “cặp đôi màn ảnh” nhận nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ từ fans Việt qua các bộ phim "Đẹp từng centimet" và "Bỗng dưng muốn khóc".

Bộ ảnh thanh xuân 8 năm trước của Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải

Sau 8 năm, "Ngọc nữ màn ảnh Việt" một thời đã vào hào môn hưởng cuộc sống vạn người mơ ước. Lương Mạnh Hải vẫn lặng lẽ, âm thầm và ít có bứt phá trong điện ảnh. Đời tư cá nhân của nam diễn viên cũng vẫn khiến nhiều khán giả tò mò. Dẫu sau cặp đôi vẫn nhận được rất nhiều sự mến mộ của khán giả truyền hình lẫn điện ảnh.

Thế hệ 8x, 9x tìm lại thanh xuân tuổi trẻ qua loạt ảnh này

Nụ cười rạng rỡ của "Ngọc nữ màn ảnh" từng đốn tim bao chàng trai

Không chỉ diễn xuất vô cùng ăn ý, cả Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà đều là những người bạn thân thiết với nhau ngoài đời

Những hình ảnh “tình bể bình” này từng một thời khiến fans “điêu đứng”

Clip Tăng Thanh Hà thể hiện ca khúc "Bỗng dưng muốn khóc"

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)