SAO » Chuyện làng sao

Vụ ngôi sao series huyền thoại 'Friends' chết vì đuối nước: Bạn bè tiết lộ có dấu hiệu giết người, từng khổ sở để cai nghiện ma túy

Thứ hai, 30/10/2023 09:52

Matthew Perry - nam diễn viên thủ vai Chandler Bing trong phim truyền hình nổi tiếng toàn cầu "Friends", qua đời hôm 28/10 vừa qua vì đuối nước.

Ngày 29/10, tờ People đưa tin thi thể của ngôi sao phim Friends - Matthew Perry được tìm thấy tại một ngôi nhà ở Los Angeles, California, Mỹ vào ngày thứ 7 (giờ địa phương), hưởng dương 54 tuổi.

Matthew Perry sinh năm 1969, nổi tiếng với vai Chandler Bing trong series phim Friends vừa qua đời ở tuổi 54 khiến dư luận bàng hoàng

Nhiều trang tin cho hay Matthew Perry được tìm thấy chết đuối ở bể sục trong nhà riêng. Cảnh sát không tìm thấy ma tuý ở hiện trường vụ việc.

Nhân viên cấp cứu đã nhanh chóng đến hiện trường khi nhận được cuộc gọi cầu cứu đầu tiên từ trợ lý của nam diễn viên. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết của anh chưa được công bố, đang chờ xét nghiệm độc tính. Văn phòng Giám định Y tế có thể công bố kết quả ban đầu trong vòng vài ngày hoặc có thể mất sáu đến tám tuần để có kết quả cuối cùng. Các nhà thực thi pháp luật ở Los Angeles nói với TMZ rằng không có loại ma túy bất hợp pháp nào được tìm thấy tại nhà của nam diễn viên mà chỉ có thuốc chống trầm cảm và chống lo âu, bao gồm cả thuốc điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD).

Matthew Perry nổi tiếng toàn cầu với vai Chandler Bing trong phim "Friends", một nhân vật có tính cách hài hước, châm biếm với những câu thoại được đánh giá là "iconic" (đầy tính biểu tượng, biểu trưng) ảnh hưởng tới văn hóa đại chúng Mỹ. Ngoài ra, Matthew Perry cũng từng tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh như Go On, The Odd Couple, 17 Again, Three to Tango...

Ngay khi biết tin nam tài tử qua đời, nhiều cuộc bàn tán đã nổ ra, trong đó, dân tình vẫn quan tâm đến nguyên nhân cái chết của anh. Trong một cuộc phỏng vấn, bạn của Matthew Perry đã tiết lộ với Los Angeles Times rằng có dấu hiệu giết người tại hiện trường. Thông tin này khiến nguyên nhân cái chết của Matthew Perry càng trở nên khó khăn hơn. Các cảnh sát hiện vẫn đang kiểm tra lại hiện trường.

Mặc dù Matthew Perry là một diễn viên hài tài năng, sự nghiệp ổn định nhưng cuộc sống cá nhân lại không mấy suôn sẻ. Năm 1997, Matthew Perry gặp tai nạn xe hơi và phải dùng thuốc giảm đau để vượt qua giai đoạn khó khăn, nhưng sau đó anh vô tình bị nghiện và buộc phải cai nghiện.

Matthew Perry nổi tiếng qua bộ phim "Friends"

Vì nghiện rượu và dùng thuốc giảm đau lâu dài, Matthew Perry đã trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật và đến 15 trung tâm phục hồi chức năng. Matthew Perry từng phải chi 9 triệu USD cho quá trình cai nghiện của mình. Để tìm cách cai nghiện ma túy, Matthew Perry đã đến thăm 6.000 người nghiện rượu và đầu tư số tiền khủng vào các trung tâm cai nghiện. Chính vì điều này mà bạn bè của Matthew Perry đã suy đoán rằng cái chết của Matthew có thể là một vụ giết người.

Những năm gần đây, Matthew Perry mỗi lần xuất hiện đều có nhiều thay đổi. Năm ngoái, người ta bắt gặp anh đang đi dạo trên đường phố Los Angeles, khi đó nam tài tử đã chia tay vợ sắp cưới, trông rất phờ phạc, đôi mắt đờ đẫn và khuôn mặt hốc hác, ăn mặc cũng trở nên luộm thuộm.

Anh được nhìn thấy lần cuối cùng khi đi mua cafe

Vào tháng 2 năm nay, Matthew Perry tiếp tục được nhìn thấy với khuôn mặt sưng tấy, lông mày nhíu lại và trông rất buồn bã. Đến ngày 22/10, Matthew phát hiện đang đi mua cà phê một mình. Anh mặc một chiếc áo phông xanh đơn giản kết hợp quần dài đen, mái tóc trắng rất bù xù, sụt cân rất nhiều, và trông rất hốc hác. Đây cũng là lần cuối cùng anh xuất hiện trước công chúng trước khi qua đời.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới