SAO » Chuyện làng sao

Vụ người mẫu Thái Thiên Phượng: Nghi phạm thứ 7 bị bắt là một phụ nữ

Thứ ba, 07/03/2023 16:44

Truyền thông mới đây đưa tin cảnh sát Hong Kong thông báo đã bắt giữ thêm một người phụ nữ có liên quan đến vụ án của người mẫu Thái Thiên Phượng.

Thông thông tin, nghi phạm thứ 7 là bạn gái của Quảng Cảng Trí - chồng cũ nạn nhân. Người phụ nữ 29 tuổi bị tình nghi hỗ trợ bạn trai trong quá trình gây án. Được biết, nữ nghi phạm này bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đang trên đường muốn trốn khỏi Hong Kong.

Trong suốt quá trình áp giải, nữ nghi phạm này bị trùm đầu kín. Người phụ nữ bị cảnh sát Trung Quốc đại lục bắt giữ, trục xuất và giao lại cho cảnh sát Hong Kong. Sau đó cảnh sát Hong Kong áp giải nghi phạm về đồn cảnh sát Tín Thủy Vi để tiếp nhận thẩm vấn và điều tra vào sáng nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có tổng cộng 7 nghi phạm bị bắt giữ trong vụ án sát hại người mẫu 28 tuổi. Trong số này, có 4 người trong gia đình chồng cũ của cô, gồm Quảng Cảng Kiệt (tài xế, anh trai chồng cũ), Quảng Cảng Trí (chồng cũ nạn nhân), Quảng Cầu (bố chồng cũ), Lý Thụy Hương (mẹ chồng cũ). Họ bị cáo buộc giết người, cản trở công lý và đã hầu tòa ngày 27/2. Điều đáng nói là sau khi danh tính của gia đình chồng cũ được phanh phui, người ta mới phát hiện ra ai cũng từng có tiền án.

Hiện nghi phạm thứ 5 là người phụ nữ họ Ngũ (47 tuổi, người tình của bố chồng cũ), đang được tại ngoại và sẽ đến trình báo cảnh sát vào cuối tháng 3. Nghi phạm thứ 6 là người đàn ông họ Lâm (41 tuổi, bạn của chồng cũ nạn nhân) đang bị điều tra và sẽ hầu tòa vào ngày 6/3. Nghi phạm thứ 7 là bạn gái của Quảng Cảng Trí - chồng cũ nạn nhân.

Trước đó, cảnh sát đẫ thông báo kết quả xét nghiệm ADN phần hài cốt được tìm thấy trong căn hộ tầng trệt của ngôi nhà 3 tầng ở Lung Mei Tsuen, Tai Po, Hong Kong chính là của Thái Thiên Phượng. Phần thi thể bao gồm hộp sọ được tìm thấy trong nồi súp và bàn chân giấu trong tủ lạnh.

Người mẫu Thái Thiên Phượng.

Công chúng hiện vẫn đang hy vọng vào việc cơ quan điều tra tìm được phần thi thể còn lại của Thái Thiên Phượng và sớm đưa các nghi phạm ra trước công lý.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)