SAO » Chuyện làng sao

Vũ nữ nước Anh gây tò mò vì ngực lệch

Thứ ba, 26/06/2012 14:41

Hậu quả của việc dao kéo đã khiến Preeya Kalidas sở hữu vòng 1 lệch lạc nhưng cô lại không hề có ý che giấu chúng.

Preeya Kalidas là một nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên người Anh nhưng cô thành công và nổi tiếng hơn cả với nghệ danh vũ công chuyên nghiệp. Ngoài tài năng nghệ thuật, cô còn được biết đến với vóc dáng bốc lửa cùng vòng 1 căng tròn. Tuy nhiên theo thời gian, thủ thuật nâng sửa ngực bằng dao kéo đã để lại hậu quả cho Preeya Kalidas.

Theo nguồn đưa tin, hiện tại vũ nữ da nâu xinh đẹp đang sở hữu "hai trái đào" thiếu cân xứng rõ rệt. Tuy nhiên, người đẹp lại hầu như không có ý định che giấu nhược điểm này. Cô vẫn rất tự tin diện những trang phục có thiết kế cắt khoét thoáng mát khi đi dự các sự kiện.

Tại bữa tiệc đón chào giải đấu tennis lừng danh thế giới Wimbledon tổ chức tối 24/6 vừa qua, Preeya Kalidas đã gây tò mò và khiến nhiều người bật cười vì trang phục của mình. Cô xuất hiện với bộ váy khá điệu có cổ chữ V rất sâu, không chỉ vậy vết cắt hình thoi ở ngay xương ức càng khiến cho Preeya Kalidas thêm phần sexy.

Tuy nhiên, vì bộ cánh hở khá nhiều nên nhược điểm hình thể của Preeya Kalidas bị phô bày trọn vẹn. Ai cũng dễ dàng nhận thấy vòng 1 lệch lạc, xộc xệch của cô qua chiếc váy kiệm vải.

Preeya Kalidas để lộ rõ vòng 1 lệch lạc qua chiếc váy màu đỏ nóng bỏng

Người đẹp thoải mái tạo dáng mà không hề biết hình ảnh của mình khiến mọi người tò mò

Bận rộn với việc giữ váy, Preeya Kalidas dường như quên mất phần trên của cô cũng không hề yên

24H