SAO » Chuyện làng sao

Vụ quỵt tiền từ thiện: Phía trung gian đòi Dương Mịch xin lỗi, bồi thường 1 nhân dân tệ

Thứ ba, 17/04/2018 22:21

Phía Dương Mịch cũng nhanh chóng đưa ra hồi đáp sau thông tin đơn kiện của Lý Manh - người trung gian trong vụ quỵt tiền từ thiện được tòa án chấp nhận.

Theo thông tin có được, tòa án Tây Thành, Bắc Kinh đã chính thức chấp nhận đơn kiện của Lý Manh - người trung gian trong vụ quỵt tiền từ thiện kiện phía công ty Dương Mịch tội vu khống. Lý Manh yêu cầu Dương Mịch có lời xin lỗi công khai và bồi thường anh 1 nhân dân tệ.

Vụ quỵt tiền từ thiện: Phía trung gian đòi Dương Mịch xin lỗi, bồi thường 1 nhân dân tệ​.

Phản hồi về vấn đề này, phía Dương Mịch cho biết: "Các luật sư của chúng tôi đang tiến hành tố tụng và chúng tôi tin rằng pháp luật rất công bằng, nhất định sẽ có một quyết định công bằng".

Cuối tháng 3 vừa qua, Dương Mịch bất ngờ bị phanh phui việc "quỵt" tiền từ thiện dành cho người khuyết tật. Mọi chuyện xảy ra cách đây 3 năm, cô có hứa sẽ quyên góp 100 cây gậy và 50 máy đánh chữ cho trẻ em khiếm thị. Thế nhưng Dương Mịch lại không giữ đúng lời hứa của mình.

Phía Dương Mịch cho biết lỗi sai trong quá trình từ thiện là do phía trung gian gây ra. Trong khi đó, Lý Manh – người trung gian lại nhấn mạnh chưa hề nhận được tiền hay đồ từ thiện nào từ bên Dương Mịch.

Dương Mịch bị tổn hại lớn về danh tiếng khi dính phải bê bối quỵt tiền từ thiện dành cho người khuyết tật.

Ngày 12/4, studio của Dương Mịch có cho đăng tải ảnh chụp những đoạn chat với Lý Manh cho thấy cô đã gửi tiền cho người trung gian này vào năm 2015. Qua đây muốn khẳng định người biển thủ số tiền từ thiện không phải ai khác mà chính là Lý Manh. Không lâu sau, Lý Manh đưa ra thông cáo tố ảnh chụp các đoạn chat mà phía Dương Mịch đăng tải chỉ là sản phẩm của photoshop.

>> Giữa scandal 'quỵt tiền', Dương Mịch xuất hiện bịt kín mặt, liên tục cúi thấp đầu tại sân bay

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)