SAO » Chuyện làng sao

Vụ sao Ấn Độ bị xâm hại tập thể: Kẻ cầm đầu đã bị bắt

Thứ năm, 23/02/2017 21:03

Tài xế cũ của sao Ấn Độ Bhavana đã bị bắt trong khi nạn nhân đang dần hồi phục sau tình trạng khủng hoảng trầm trọng.

Những ngày gần đây, vụ việc Bhavana - sao Ấn Độ bị cưỡng hiếp bởi 7 người đàn ông đang làm rúng động dư luận nước này. Cảnh sát hiện đã tóm được Sunil Kumar (hay còn gọi là Sunil Pulsar) vào đầu giờ chiều 23/2. Sunil từng là lái xe của nữ diễn viên Bhavana trong khoảng 2 năm. Hắn cũng bị nghi là người cầm đầu, lên kế hoạch vụ cưỡng hiếp tập thể minh tinh 31 tuổi trên xe hơi.

Cảnh sát trưởng bang Kerala - ông Loknath Behra nói: "Chúng tôi đã bắt được Sunil cùng với một đồng phạm tên Vigeesh. Tuy nhiên, tôi không thể nói gì thêm vào lúc này. Như tôi đã nói, quá trình điều tra không phải là chiếc đũa thần muốn gì được nấy. Chúng tôi cần thời gian, sẽ cố gắng hết sức. Và giờ, chúng tôi đã bắt được nhóm tội phạm". Hai đối tượng đang bị thẩm vấn tại sở cảnh sát ở Aluva, thành phố Kochi.

Sunil (thứ hai từ phải sang) khi bị bắt giữ vì được cho là người cầm đầu, lên kế hoạch vụ cưỡng hiếp tập thể sao Ấn Độ 31 tuổi trên xe hơi. Đã có rất đông người hiếu kỳ bao vây khi biết sự việc

Như vậy, đến nay đã có 6 đối tượng bị bắt giữ. Trong số đó có cả lái xe hiện tại của Bhavana. Cảnh sát tin rằng tài xế trong đêm xảy ra vụ án đã có hành vi đồng lõa. Theo báo chí, thời điểm bị bắt, Sunil cùng đồng bọn Vigeesh đang di chuyển về phía tòa án. Hai tên này muốn đầu thú trước tòa. Luật sư Sunil cho rằng hành vi bắt người của cảnh sát là không đúng luật: "Đây là hành vi không thể chấp nhận được. Áp giải, bắt giữ một người ngay tại tòa án là sai trái. Sunil chưa bị luận tội". Tòa án tối cao bang Kerala đang xem xét đơn xin bảo lãnh của Sunil cùng nhóm đối tượng. Quyết định sẽ được công bố vào ngày 3/3.

Sự cố thương tâm này diễn ra vào đêm 17/2, 7 người đàn ông đã xông vào xe hơi của Bhavana rồi thay phiên nhau xâm hại nữ diễn viên suốt hơn 2 tiếng. Sau đó, chúng trốn thoát tại khu vực gần thành phố Kochi. Cảnh sát hứa sẽ có hành động trừng phạt nghiêm khắc đối với những thủ phạm.

Chiếc xe hơi của nữ diễn viên Bhavana giờ là vật chứng quan trọng

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng đang điều tra về khả năng có người trong ngành làm phim liên quan đến vụ bắt cóc và hãm hiếp này. Bộ phận điều tra cho hay: "Việc điều tra sẽ được thực hiện theo tất cả mọi hướng, bao gồm khả năng có dính líu đến những người trong ngành phim ảnh. Chúng tôi cũng sẽ xem xét liệu có kẻ thù của cô ấy trong giới nghệ sĩ liên quan đến vụ việc này không".

Nguồn tin của cảnh sát cho rằng, Sunil Kumar - kẻ cầm đầu vụ hãm hiếp đã liên lạc với một số nhà làm phim sau sự cố. Cảnh sát cũng đã cho phát lệnh truy nã Sunil Kumar. Kể từ sau khi vụ hiếp dâm xảy ra, Bhavana rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng. Cô xuống tinh thần, ngập chìm trong đau khổ và bế tắc. Thậm chí nữ minh tinh còn né tránh đám đông, không dám tiếp xúc với ai. Tuy nhiên theo thông tin mới nhận được, Bhavana đã lấy lại tinh thần nhờ được đồng nghiệp và bạn bè an ủi. Sắp tới, cô sẽ tiếp tục tham gia bộ phim "Adam" cùng nam diễn viên Prithviraj.

Bhavana sở hữu nhan sắc mặn mà đặc trưng của phụ nữ Ấn Độ. Cô lọt top sao hạng A của điện ảnh Bollywood nhờ ngoại hình xinh đẹp, tài năng nổi trội

>> Minh tinh Ấn Độ bị 7 người đàn ông xâm hại trên xe hơi

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)