SAO » Chuyện làng sao

Vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay' ngã sông tử nạn: Lời khai của các nhân vật có mặt ở hiện trường không đúng như ban đầu, lộ loạt nghi vấn

Chủ nhật, 27/02/2022 18:07

Những nhân vật có mặt tại hiện trường vụ thiệt mạng của diễn viên "Chiếc Lá Bay" Tangmo Pattharathida hiện đang được dư luận đặc biệt chú ý.

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, chiều 27/2 diễn ra buổi làm việc của phía cơ quan điều tra với 2 đối tượng: Idsarin Juthasuksawat (Gatick) - quản lý nữ diễn viên Tangmo Nida và cô gái tên San - người có mặt trên chiếc thuyền tại hiện trường xảy ra tai nạn.

Gatick (áo kẻ) - quản lý của nữ diễn viên Tangmo Pattharathida và cô gái tên San tại buổi làm việc với cảnh sát.

Trước nghi vấn đưa lời khai không chính xác lúc đầu như: nữ diễn viên Tangmo đi xuống đuôi thuyền để vệ sinh vì phòng vệ sinh trên thuyền bị hỏng. Nhưng cảnh sát điều tra ra phòng vệ sinh trên tàu không bị hỏng như lời khai. Không những vậy, nhóm người có mặt trên tàu nói rằng tất cả đều mặc áo phao nhưng khi vớt thi thể nữ diễn viên lại chỉ mặc quần áo thường. Phía quản lý nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" khẳng định bản thân không biết có phòng vệ sinh nhỏ trên thuyền. Ngoài ra, tất cả mọi người khi đó có mặc áo phao nhưng thỉnh thoảng lại cởi ra để chụp hình.

Tiếp đó, khi phóng viên đặt câu hỏi về nghi vấn Tangmo bị lừa lên tàu để tiếp khách, Gatick né không trả lời mà bày tỏ hy vọng mọi người đừng quan tâm tới chuyện người này người kia là ai, quen biết thế nào. Hãy quan tâm tới người đã khuất.

Về nghi vấn quản lý dùng điện thoại của Tangmo để xóa hình ảnh trên trang cá nhân của nữ diễn viên và cắt liên lạc với người nhà, Gatick khẳng định mình không hề đụng vào điện thoại của Tangmo.

Nữ diễn viên Tangmo Pattharathida và quản lý của mình Gatick.

Trong buổi làm việc, cô gái tên San - người có mặt trên tàu cùng Tangmo cũng phản hồi thông tin cho rằng khi bị rơi xuống sông, nữ diễn viên có kêu lên rất lớn trước khi chìm xuống nước.

Cô gái này nói rằng lúc đó tàu chạy không hề nhanh. Điều này lại hoàn toàn trái ngược với những gì nhân chứng nhìn thấy vụ việc xảy ra ở bến tàu. Một nhân chứng cho biết, họ nhìn thấy con tàu chạy với tốc độ rất nhanh.

Trong khi đó, Paiboon Treekanchananan (Robert) - người điều khiển thuyền vào thời điểm nữ diễn viên Tangmo ngã xuống sông khai nhận anh không hề nghe thấy Tangmo Pattharathida kêu khi bị ngã xuống nước vì bật nhạc khá to.

Hiện cư dân mạng Thái Lan đang bình luận xôn xao trước những điểm nghi vấn về lời khai của loạt nhân vật có mặt tại hiện trường vụ tai nạn.

Phía cảnh sát cho biết, hiện tại vụ việc vẫn đang được điều tra. Về nghi vấn việc Tangmo chết trước rồi mới rơi xuống sông hay sau khi rơi xuống sông mới tử vong thì vẫn phải chờ kết quả điều tra.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới