SAO » Chuyện làng sao

Vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay' tử nạn: 4 người lộ vết thương khả nghi, cảnh sát xét nghiệm bàng quang kiểm tra nước tiểu nạn nhân để đối chiếu lời khai

Thứ ba, 01/03/2022 17:25

Diễn biến vụ nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo Pattharathida tử nạn ngày càng có nhiều chi tiết khả nghi liên quan đến nhóm người đi cùng nạn nhân.

Mới đây, truyền thông Thái Lan đưa tin trên mạng xã hội xuất hiện loạt hình ảnh 4 người chung thuyền với Tangmo Pattharathida đều lộ vết thương đáng ngờ. Kiểm tra ảnh từ livestream cho tới những bức ảnh phóng viên chụp, một số cư dân mạng đã phát hiện ra điều bất thường từ những vết thương trên cơ thể của nhóm người này.

Cư dân mạng tung ảnh nhóm người đi cùng nạn nhân lộ loạt vết thương khả nghi.

Không chỉ vậy, khi vớt thi thể nữ diễn viên lên khỏi mặt nước, đội cứu hộ nhận ra trên đùi trái của nữ diễn viên cũng có 1 vết thương. Điều này rấy lên những nghi vấn về việc đã xảy ra 1 vụ xô xát, tranh cãi trên thuyền trước khi Tangmo Pattharathida ngã xuống sông tử nạn.

Phía cảnh sát mới đây cũng thông báo đang chờ kết quả việc khám nghiệm tử thi của nữ diễn viên. Cụ thể sẽ chờ kết quả kiểm tra dạ dày, khí quản và bàng quang của nạn nhân, làm rõ lượng nước tiểu của Tangmo Pattharathida để đối chiếu với lời khai của những người có mặt trên thuyền về việc nạn nhân té ngã do đi vệ sinh.

Đại diện cảnh sát cũng cho biết, trước những thắc mắc về vết thương khả nghi trên cơ thể, tất cả 5 người có mặt tại hiện trường vụ tai nạn đã được yêu cầu tới bác sĩ pháp y để khám nghiệm toàn bộ. Tất cả nhóm người này cũng được yêu cầu mang theo toàn bộ quần áo họ mặc vào ngày xảy ra tai nạn để gửi tới phòng giám định pháp y nhằm giải đáp những nghi vấn trên báo chí và mạng xã hội.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới