SAO » Chuyện làng sao

Vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay' tử nạn: Cảnh sát công bố thêm thông tin kết quả điều tra

Thứ sáu, 04/03/2022 10:16

Cảnh sát Thái Lan đã có thông báo mới nhất về tiến trình điều tra cái chết của diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo Pattharathida tử nạn trên sông.

Theo đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi (Thái Lan) tiếp tục công bố kết quả điều tra vụ Tangmo - nữ diễn viên "Chiếc Lá Bay" tử nạn trên sông, thời điểm tử vong của Tangmo là trong khoảng từ 22 giờ 29 phút đến 22 giờ 34 phút, tối 24/2. Lúc diễn viên Tangmo rơi xuống sông, Robert là người cầm lái con thuyền.

Cảnh sát Thái Lan đã có thông báo mới nhất về tiến trình điều tra cái chết của diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo Pattharathida.

Đại diện cảnh sát cho biết, sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn trên sông, các điều tra viên ngay lập tức đến khám nghiệm hiện trường. Nhưng tại hiện trường không tìm thấy người trên thuyền để cung cấp thông tin. Cho đến ngày 25/2, phía cảnh sát mới biết đó là thuyền cao tốc thuộc bến tàu NBC và được thả neo tại bến. Do đó, các nhân viên pháp y và điều tra viên đã được cử đến để kiểm tra bằng chứng.

Chiếc thuyền cao tốc cũng bị thu giữ để phục vụ điều tra trong quá trình tố tụng hình sự. Cảnh sát cũng đã phát hiện Tanuphat Lertthaweewit (Por) là chủ thuyền và Robert Paibun Treiganjananan là người lái thuyền. Về diễn biến của vụ án, 29 nhân chứng tại hiện trường và các nhân chứng xung quanh liên quan đến vụ án đã được phỏng vấn lấy lời khai, 8 nhân chứng bổ sung vẫn đang được thẩm vấn tiếp.

Về sự cố chân vịt bị rơi, phía cảnh sát đã cho thợ lặn tìm được và nắp lại vào thuyền. Sự cố này là do việc nới lỏng của đai ốc giữ. Quá trình mô phỏng hiện trường với cả 5 người trên thuyền đã được hoàn thành, hiện đang chờ kết quả phân tích.

Chiếc thuyền gặp nạn có hệ thống GPS, phía cảnh sát có thể xác định được tốc độ di chuyển và hướng đi, điều kiện trên thuyền, điều kiện nước, chuyển tiếp, quay đầu và cân bằng. Tất cả thông tin liên quan đã được thu thập.

Đại diện cảnh sát cho biết, tới thời điểm này vẫn chưa loại bỏ được vấn đề sơ suất hay ai đã khiến nữ diễn viên rơi từ trên thuyền xuống nước. Mọi thứ đều dựa trên khoa học pháp y. Đã có cáo buộc một số trong nhóm 5 người đi cùng do sơ suất gây ra cái chết của người khác. Tuy nhiên, thông tin này sẽ được thông báo cụ thể.

Mặc dù đã qua gần một tuần, cảnh sát vẫn chưa loại trừ bất kỳ vấn đề nào. Kể cả câu chuyện của San - người khai rằng nạn nhân đã bám vào chân mình khi bị ngã lúc đi tiểu trước khi tử vong, cũng sẽ được điều tra rõ.

Phía cảnh sát cũng khẳng định, họ sẽ tiến hành điều tra vụ việc một cách minh bạch, không bao che hay bỏ sót bất cứ ai, thông tin liên quan nào, bởi vì đây là một trường hợp mà mọi người quan tâm, gây rúng dộng dư luận. Vì vậy, cần phải có thời gian và thận trọng, nhưng không quá vượt khung thời gian mà pháp luật quy định.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới