SAO » Chuyện làng sao

Vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay' tử nạn: Nhân chứng tiết lộ điều bất thường, cảnh sát kiểm tra 5 người đi cùng trước máy phát hiện nói dối

Thứ hai, 28/02/2022 13:14

Cái chết của diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pattharathida hiện vẫn đang được dư luận đặc biệt chú ý.

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ lại hình ảnh bản thân chụp được vào đúng thời điểm tối muộn ngày nữ diễn viên Tangmo Pattharathida gặp nạn trên sông Chao Phraya.

Cái chết của diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pattharathida hiện vẫn đang được dư luận đặc biệt chú ý.

Cụ thể, nhân chứng này cho biết, khi đó bản thân cũng mấy người đang ngồi bên bờ sông Chao Phraya để câu cá thì thấy có một chiếc thuyền máy chạy qua với tốc độ vô cùng nhanh. Không những vậy, nhân chứng này cùng nhóm người câu cá ở đó còn nghe thấy có tiếng phụ nữ cười khá to. Một lúc sau thì họ thấy chiếc thuyền quay trở lại và tấp vào gần bờ phía mình. Nhân chứng này tiết lộ, những người trên thuyền lập tức hỏi họ có chứng kiến hay nhìn thấy có ai đó rơi xuống sông hay không? Họ trả lời rằng, không thấy.

Không chỉ vậy, nhân chứng này cũng bày tỏ hoài nghi về thông tin nữ diễn viên Tangmo Pattharathida gặp nạn khi đi tiểu ở đuôi thuyền. Người này chia sẻ, với kinh nghiệm sống ở vùng sông nước từ nhỏ nên ngay cả dù là đàn ông cũng không làm như vậy khi có mặt nhiều người trên thuyền. Trong khi đây là phụ nữ và một người nổi tiếng.

Trước những nghi vấn của dư luận liên quan đến lời khai của các nhân vật trực tiếp có mặt tại vụ tai nạn, đại diện sở cảnh sát Muang Nonthaburi cho biết hiện cơ quan chức năng vẫn tiến hành điều tra và chưa thể đưa ra kết luận. Phía cơ quan cảnh sát vẫn kêu gọi những người dân chứng kiến vụ việc cung cấp thêm thông tin, bằng chứng và ra làm nhân chứng.

Đại diện sở cảnh sát Muang Nonthaburi chũng chia sẻ, việc thu thập thêm bằng chứng vẫn sẽ diễn ra, cùng với chờ đợi kết quả pháp y từ xét nghiệm máu, tóc... trên thi thể. Ngoài ra, phía cảnh sát có thể sẽ tiến hành kiểm tra 5 người bạn đi cùng có liên quan đến vụ tai nạn trước máy phát hiện nói dối để xác minh lời khai của các đối tượng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới