SAO » Chuyện làng sao

Vụ sao nam phim 'Vũ khí sắc đẹp' bị kiện gần 1 tỷ vì dan díu với phụ nữ đã có gia đình: Lộ ảnh tin nhắn tình cảm giữa 2 bên

Thứ hai, 08/01/2024 10:52

Các phương tiện truyền thông gần đây đã tung ra những tin nhắn riêng tư chứng minh mối tình của diễn viên Kang Kyung Joon với một người phụ nữ đã có gia đình

Vào ngày 8/1, truyền thông Hàn đồng loạt công bố hình ảnh về cuộc trò chuyện trên Telegram giữa nam diễn viên Kang Kyung Joon và người phụ nữ đã kết hôn A, cho rằng đó là tin nhắn tình cảm riêng tư của hai người.

Về vấn đề này, truyền thông đã liên hệ với K-Star Global Ent công ty quản lý của Kang Kyung Joon nhưng không nhận được phản hồi.

Trước đó vào ngày 3/1, Kang Kyung Joon đã bị tố ngoại tình với một phụ nữ đã có gia đình vào ngày 26/12/2023. Trước thông tin Kang Kyung Joon bị kiện ngoại tình đòi bồi thường thiệt hại 50 triệu won (gần 1 tỷ đồng), công ty đại diện của nam diễn viên cho biết, có thể là một sự hiểu lầm, đồng thời nói thêm: “Chúng tôi xác nhận rằng Kang Kyung Joon đã nhận được đơn khiếu nại. Chúng tôi sẽ trả lời vấn đề này một cách tuần tự”.

Hiện tại, Kang Kyung Joon và vợ anh, nữ diễn viên Jang Shin Young, đã đặt mạng xã hội của họ ở chế độ riêng tư. Cả hai kết hôn vào năm 2018 sau khi cùng đóng chung bộ phim truyền hình “Fflower of Revenge". Đặc biệt, Kang Kyung Joon đã gây ấn tượng với công chúng khi tiết lộ cách anh nuôi dạy con trai của Jang Shin Young và chồng cũ bằng tình yêu trong chương trình giải trí “The Return of Superman” của KBS2.

Tuy nhiên, không biết liệu anh có tiếp tục xuất hiện trên chương trình hay không vì vụ kiện liên quan đến đời tư. Đội ngũ sản xuất “The Return of Superman” cho biết: “Hiện tại, không có cảnh quay nào liên quan đến Kang Kyung Joon hay kế hoạch quay phim cho đến bây giờ. Kế hoạch quay phim trong tương lai sẽ được thảo luận sau khi vụ việc này được giải quyết hoàn toàn”.

Trong khi đó, hợp đồng độc quyền của Jang Shin Young với cơ quan của Kang Kyung Joon đã hết hạn vào năm ngoái. Nhiều người nghi rằng sự cố lần này có thể khiến nam diễn viên bị "đóng băng" sự nghiệp diễn xuất, mối quan hệ hôn nhân rơi vào khủng hoảng.

Nam diễn viên Kang Kyung Joon.

Sinh năm 1983, Kang Kyung Joon gia nhập làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2004 với “Nonstop”. Nhưng chính vai diễn trong bộ phim truyền hình “To The Beautiful You” năm 2012 đã đưa anh lên bản đồ. Kể từ đó, nam diễn viên đã đảm nhận vai chính trong nhiều tác phẩm khác nhau như Flower of Revenge” và “Two Women’s Room”...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới