SAO » Chuyện làng sao

Vũ Thu Phương chính thức trở thành giám khảo Miss Universe, dân tình đồng loạt phát tín hiệu 'giải cứu' chương trình

Chủ nhật, 06/03/2022 22:59

Việc Vũ Thu Phương trở thành giám khảo Miss Universe đã làm dấy lên nhiều tranh cãi.

Sau nhiều năm tạm rời xa showbiz để tập trung phát triển những công việc cá nhân, thời gian gần đây, Vũ Thu Phương đã từng bước chiếm lại spotlight khi liên tục xuất hiện trong các gameshow, các chương trình truyền hình thực tế đình đám. Cũng vì lẽ đó mà cô nàng có cơ hội "lọt vào mắt xanh" của nhiều NTK nổi tiếng và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện tầm cỡ.

Cho đến mới đây, Fanpage chính thức của Miss Universe đã công bố Vũ Thu Phương sẽ trở thành giám khảo tiếp theo cho chương trình năm nay. Điều này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, quyết định này của Ban tổ chức Miss Universe cũng đã gây ra những tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Bởi có nhiều khán giả cho rằng cô không đủ chuyên môn hoặc kỹ năng để có thể đào tạo những người đẹp.

Vũ Thu Phương chính thức trở thành thành viên tiếp theo của hội đồng giám khảo Miss Universe Việt Nam 2022

Đặc biệt, nhiều cư dân mạng còn liên tục phát tín hiệu SOS để giải cứu chương trình. Nghiêm trọng hơn là một số còn đòi bỏ theo dõi Miss Universe năm nay vì quyết định này. Trước đó, nhiều khán giả cũng từng cảm thấy Vũ Thu Phương có phần hơi khắt khe với ứng viên nặng ký là Á hậu Thúy Vân. Trong đó có một loạt những câu nói của nữ siêu mẫu được nhớ mãi như: "Chị bỏ nghề 10 năm rồi nha!", "Em trôi quá!", "Bụng hơi sưng nha Vân!".

Loạt bình luận của cư dân mạng sau khi Vũ Thu Phương trở thành giám khảo Miss Universe

Được biết, Vũ Thu Phương sinh năm 1985 tại Nam Định. Năm 1997, gia đình cô chuyển từ Nam Định vào TP.HCM sinh sống. Dù không phải "con nhà nòi" về nghệ thuật nhưng cô nàng nhanh chóng bén duyên với nghề người mẫu nhờ sở hữu gương mặt thần thái cùng vóc dáng cân đối. Ở thời điểm hiện tại, Vũ Thu Phương vẫn đang là chân dài có tiếng vang trong làng mẫu Việt.

Vũ Thu Phương từng có nhiều phát ngôn với Thúy Vân khiến dân tình tranh cãi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới